Tin mới

Hiền Hồ gặp vấn đề sức khỏe khi đang trong thời gian cách ly vì đi cùng chuyến bay với người mắc Covid-19

Thứ tư, 12/08/2020, 10:13 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hiền Hồ khiến fan lo lắng khi gặp vấn đề sức khỏe trong lúc đang ở giai đoạn cách ly vì đi cùng chuyến bay với người mắc Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hiền Hồ chia sẻ hình ảnh với nhiều nốt mẩn đỏ sau lưng và cho biết đang gặp vấn đề sức khỏe. Mặc dù vậy, tình tin đồn của Anh Đức không tiết lộ thêm khiến fan càng thêm lo lắng. Nhìn hình ảnh, nhiều người phỏng đoán có thể Hiền Hồ bị cảm.

Hiền Hồ khiến fan lo lắng khi gặp vấn đề sức khỏe, lộ nhiều vết đỏ trên lưng. Ảnh internet

Trước đó, ca sĩ Hiền Hồ có đi cùng chuyến bay từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) đến Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với giám đốc người Nhật mắc Covid-19.

>> Xem thêm: Thời thế đổi thay, sở hữu nhà vườn hoành tráng, Giang Còi thừa nhận đang phải làm 'ô sin', thợ xây

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Hiền Hồ đã khai báo y tế và tự cách ly theo quy định. Hiền Hồ chia sẻ: "Ngay khi xác minh thông tin trên là đúng sự thật, ê-kíp của Hiền đã gọi đến đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 để tường trình và đề xuất Hiền cần phải đi cách ly tập trung hay không. Hiền được thông báo là: chú người Nhật ngồi ghế 22 nên các hành khách ngồi từ ghế số 1-15 không cần phải đi cách ly tập trung, phương án là Hiền phải khai báo y tế và tự cách ly an toàn ở nhà trong vòng 14 ngày.

Hiền Hồ dính tin đồn hẹn hò với Diễn viên Anh Đức. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đang livestream bị nhắc đến tên Anh Đức, Hiền Hồ có hành động cực phũ

Được công chúng biết đến từ cuộc thi The Voice - giọng hát Việt, Hiền Hồ dần khẳng định được vị thế của mình trong làng nhạc Việt khi liên tục trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám.
Bên cạnh đó, Hiền Hồ còn gây chú ý khi dính tin đồn là bạn gái của diễn viên Anh Đức. Khi được hỏi về bạn thân của Trấn Thành, nữ ca sĩ "Có như không có" cho biết cảm mến và quý Anh Đức tuy nhiên chưa phải là tình yêu. Hiện tại, Hiền Hồ muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news