Tin mới

Hiền Hồ vừa khoe ảnh đi ăn, bạn thân của Trấn Thành bất ngờ vào 'đòi nợ'

Thứ năm, 19/12/2019, 21:57 (GMT+7)

Từ khi đồng ý hẹn hò cùng Anh Đức trên sóng truyền hình, Hiền Hồ liên tục bị các fan thúc giục, 'đòi nợ' hộ bạn thân Trấn Thành.

Những ngày qua, Hiền Hồ trở thành tâm điểm của mọi người trêu ghẹo khi xuất hiện tại chương trình "Giọng ải giọng ai". Đặc biệt, tình huống Hiền Hồ đồng ý đi ăn riêng với Anh Đức - bạn thân của Trấn Thành khiến không ít người bất ngờ.

Cụ thể khi Trường Giang bày trò cá cược trên sân khấu với giọng ca "Rồi người thương bỗng hóa người dưng". Nếu cô thua thì sẽ phải đi ăn riêng với nam Diễn viên Anh Đức còn nếu thắng thì ông xã Nhã Phương sẽ phải mua thức ăn cho cô cả năm. Điều này khiến Trấn Thành và các nghệ sĩ đều thích thú và tích cực ghép đôi cả hai.

Hiền Hồ bị đàn anh "gài bẫy" hẹn hò cùng Anh Đức

Ngay sau khi thấy Hiền Hồ đồng ý, ông xã Hari Won thốt lên: “Anh Đức sống mấy chục năm chỉ đợi Hiền Hồ thôi”. Sau chương trình, nhiều fan liên tục vào "đòi nợ" hộ Anh Đức.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ bất ngờ đăng hình ảnh xinh đẹp của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Cái này mình đi ăn riêng vs bạn mình, kèo anh Anh Đức mình trả sau nhé cả nhà đừng đòi nữa. Sẽ trả mà tại chưa trả thôi”.

Hiền Hồ đăng ảnh trên trang cá nhân

Dưới bài viết, Anh Đức cũng nhanh chóng phản hồi rằng: “Anh đang đợi chầu ăn của em đó nha”. Bình luận này khiến nhiều người thích thú.

Anh Đức bình luận ngay dưới bài viết đòi nợ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news