Tin mới

Hiền Thục lộ gia thế 'không ngờ' khi ‘trót’ đăng ảnh... uống bia với phụ huynh

Thứ tư, 11/11/2020, 11:53 (GMT+7)

Hiền Thục là giọng ca nổi tiếng đình đám một thời, nhưng ít ai biết gia đình của cô cũng vô cùng đặc biệt.

Hiền Thục sinh năm 1981, cô là nữ ca sĩ nổi tiếng từ khi tham gia vào đội Sơn Ca Nhà Thiếu nhi Thành phố. Cùng thời với cô có Ngọc Linh, Diễm Quyên, Quang Vinh,.. và tất cả hiện tại đều có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả.

Sinh ra trong một gia đình trung lưu với anh trai và chị gái, mẹ cô là một giáo viên trung học. Là con út, Hiền Thục được gia đình thương yêu tạo điều kiện để tập trung tham gia nghệ thuật.

Bức hình được Hiền Hồ chia sẻ. Ảnh: internet

Năm 2002, Hiền Thục quyết định dừng sự nghiệp ca hát để sinh con gái tên Gia Bảo. Khác với các nghệ sĩ hát, Hiền Thục là người “kín tiếng” trên mạng xã hội. Thi thoảng cô mới đăng hình con gái lên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên mới đây, Hiền Thục đã khiến fan ngạc nhiên khi chia sẻ về bố của mình. Cô viết: "Bố và Hiền Thục đi uống bia".

Điều này đã khiến Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm thông tin về bố nữ ca sĩ và không ngờ bố cô cũng công tác trong môi trường sư phạm, là giám thị của trường THPT Phú Nhuận tại HCM.

Nhiều người là học trò của bố Hiền Thục đã nhanh chóng bày tỏ tình cảm với thầy. Họ không ngờ bố cô chính là giám thị vào nhiều năm trước, nhiều người còn chia sẻ khoảnh khắc bị thầy bắt được trong trường vì đi học muộn, trông thầy không khác ngày xưa,..

Ảnh: internet

Có thể thấy trong gia đình, ngoài Hiền Thục theo con đường nghệ thuật thì bố mẹ cô đều là viên chức. Mẹ là giáo viên, bố là giám thị. Có lẽ chính điều này cũng đã ảnh hưởng đến phong thái thanh lịch, nhẹ nhàng của nữ ca sĩ “Nhật kí của mẹ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news