Tin mới

Hiện trường bất thường vụ nổ bình ga mi ni khiến 2 học sinh bị thương nặng

Thứ năm, 02/08/2018, 11:00 (GMT+7)

Theo lãnh đạo Đắk Lắk, mặc dù gia đình khai nguyên nhân khiến 2 học sinh bị thương nặng do nổ bình ga mi ni nhưng cơ quan điều tra cho biết có nhiều dấu vết của thuốc nổ nên mở rộng điều tra về vụ nổ.

Theo lãnh đạo Đắk Lắk, mặc dù gia đình khai nguyên nhân khiến 2 học sinh bị thương nặng do nổ bình ga mi ni nhưng cơ quan điều tra cho biết có nhiều dấu vết của thuốc nổ nên mở rộng điều tra về vụ nổ.

Liên quan đến vụ nổ bình ga ở Đắk Lắk khiến 2 người bị thương nặng, ngày 2/8, trao đổi với PV Người Lao Động, thượng tá Nguyễn Ngọc Thanh, Trưởng Công an huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk), cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ nổ khiến 2 học sinh huyện này bị thương. Theo thượng tá Thanh, bước đầu gia đình nạn nhân khai do nổ bình gas mini nhưng cơ quan công an đang mở rộng điều tra, làm rõ một số vấn đề mới đưa ra kết luận.

Khu vực bếp gas mini bị đốt cháy. Ảnh NLĐO

Theo một nguồn tin của báo Người Lao Động, Công an huyện Krông Ana đã đến khám nghiệm hiện trường thì xác định vụ nổ xảy ra trong nhà bếp của anh Bình và xung quanh còn để lại nhiều dấu vết thuốc nổ, tường nhà bị rách và một vỏ pháo bằng chất liệu bìa cát tông. Công an thu giữ một số vật dụng nghi là dùng để chế tạo pháo.

Trước đó, Infonet đưa tin, vụ nổ nói trên xảy ra vào khoảng 10h trưa 1/8 tại một căn nhà gần trung tâm chợ Hòa Đông, xã Ea Bông.

Sau khi nghe tiếng nổ, người dân tới quan sát và phát hiện có 2 em nhỏ bị thương nên khẩn trương đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cung cấp, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, tại gia đình ông Lê Văn Bình (trú thôn Hoà Trung - gần chợ Hoà Đông, xã Ea Bông), trong khi hai cháu Lê Đăng Hải (SN 2002-con ông Bình) và Nguyễn Văn Tính (SN 2003) đang chơi bình gas mini thì bị phát nổ. Hậu quả khiến 2 em nhỏ phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng bị hư hỏng, nhiều vết máu loang trên nền nhà.

 

Nguyên nhân của vụ nổ đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nổ bình ga mini