Tin mới

Hiện trường vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ sau lễ ăn hỏi

Thứ hai, 28/11/2016, 16:43 (GMT+7)

Tại hiện trường vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ sau lễ ăn hỏi ở Bình Dương, nạn nhân nằm bất động trên vũng máu, trên cổ có vết cắt dài.

Tại hiện trường vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ sau lễ ăn hỏi ở Bình Dương, nạn nhân nằm bất động trên vũng máu, trên cổ có vết cắt dài.

Theo tin tức được báo Công an TP HCM, Tri Thức Trực Tuyến vào ngày 28/11, Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra vụ đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ tại phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Nạn nhân được xác định là anh Danh Kiệt (SN 1992, quê Bạc Liêu), chị Huỳnh Thị Thu Hà (SN 1994, quê Hậu Giang).

Trước đó vào khoảng 3h ngày 28/11, người dân sống ở xóm trọ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ phòng anh Kiệt nên đã gọi điện báo cho người thân của anh Kiệt đến kiểm tra.

Người dân hiếu kỳ tập trung quanh xóm trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh báo Công an TP HCM

Anh Danh T. (anh trai Kiệt) đến gọi cửa liên tục nhưng không được nên đã phá cửa vào thì phát hiện em trai cùng Hà nằm bất động trên vùng máu, trên cổ cả 2 có vết cắt dài.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, vào ngày 27/11, anh Kiệt và chị Hà vừa tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà trọ. Đến khoảng 2h ngày 28/11, cặp đôi này đưa bố mẹ cùng người thân lên xe về quê nhưng một giờ sau xảy ra sự việc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news