Tin mới

Hiện trường vụ hàng trăm cảnh sát dùng xe cẩu đột kích sới bạc "khủng"

Chủ nhật, 06/11/2016, 13:44 (GMT+7)

Để vây bắt ổ bạc lớn, lực lượng công an Nghệ An phải dùng xe cẩu chuyên dụng để đưa người lên tầng 2, đột nhập vào căn nhà...

Để vây bắt ổ bạc lớn, lực lượng công an Nghệ An phải dùng xe cẩu chuyên dụng để đưa người lên tầng 2, đột nhập vào căn nhà...

[mecloud]dp5CEI62Db[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Người lao động, khoảng 17h ngày 5/11, hàng trăm chiến sĩ công an tỉnh Nghệ An đã bất ngờ bao vây căn nhà 3 tầng có gắn biển hiệu “Bình Cường chuyên cầm đồ, đảo khế ngân hàng” trên đường Phạm Hồng Thái, TP Vinh, tỉnh An.

Do căn nhà đóng kín cổng, lực lượng công an phải dùng xe cẩu chuyên dụng để đưa người lên tầng 2, đột nhập vào căn nhà. Theo một số nguồn tin, lúc này có rất nhiều người đang tham gia đánh bạc ăn tiền.

“Tôi thấy công an họ dùng xe cẩu chuyên dụng để đưa người vào tầng hai và dột nhập vào ngôi nhà. Thời điểm này, nhà chức trách xác định bên trong có nhiều người đang tham gia đánh bạc” - báo Tri thức trực tuyến dẫn lời bà Loan, một người dân sinh sống trên đường này cho hay.

Căn nhà 3 tầng - nơi cảnh sát bao vây bắt ổ bạc khủng - Ảnh: Báo Nghệ An Online

Cũng theo báo Người lao động, hơn 18h , nhiều người trong căn nhà được công an đưa lên xe chuyên dụng đưa về trụ sở. Tại căn nhà này lực lượng công an tạm giữ nhiều xe ô tô đắt tiền. Đến khoảng hơn 21h cùng ngày, cuộc vây bắt kết thúc, lực lượng công an đã đưa nhiều xe ô tô cùng các tang vật liên quan về trụ sở.

Theo báo Vnexpress, biết cảnh sát làm nhiệm vụ, phía ngoài đường người dân và người tham gia giao thông hiếu kỳ tụ tập theo dõi buộc cảnh sát giao thông và 113 phải hỗ trợ đảm bảo an ninh.

Sáng 6/11, đổi trên báo Vnexpress lãnh đạo Công an thành phố Vinh cho biết, đây là tụ điểm đánh bạc quy mô lớn được theo dõi nhiều tháng. Chuyên án đang được mở rộng.

Một số hình ảnh hiện trường:

Đưa các đối tượng về trụ sở công an - Ảnh: Vietnamnet

Cảnh sát đưa xe thùng đến dẫn giải các đối tượng về trụ sở - Ảnh: Doãn Hòa/ Tuổi trẻ

Có khoảng hơn 100 cảnh sát tham gia vây bắt - Ảnh: P.H./ Tri thức trực tuyến

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem khiến giao thông hỗn loạn - Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Ách tắc giao thông trước ngôi nhà 3 tầng - Ảnh: Vietnamnet

"Xế hộp" đắt tiền đưa lên xe cẩu về nơi tập kết - Ảnh: P.H./ Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

[mecloud]RavsUHab85[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sới bạc