Tin mới

Hiện trường vụ máy bay rơi ở Ethiopia khiến 157 người thiệt mạng

Chủ nhật, 10/03/2019, 23:06 (GMT+7)

Theo thông báo chính thức của hãng hàng không Ethiopian Airlines, máy bay mang số hiệu ET 302 đã gặp nạn Ethiopia và không một hành khách nào trong 157 người sống sót.

Reuters dẫn tin từ trang web chuyên theo dấu các chuyến bay của Thuỵ Điển là Flightradar 24 cho biết, toàn bộ 157 hành khách và thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc gần thủ đô Addis Ababa, Ethiopia.

"Lãnh đạo hãng hàng không Ethiopian Airlines đang có mặt tại hiện trường và rất tiếc phải xác nhận rằng, không có người sống sót trong vụ tai nạn máy bay 737-8 MAX mang số hiệu ET 302. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và thân nhân của các hành khách và thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng trong vụ tai nạn này”, thông cáo của hãng hàng không Ethiopian Airlines có đoạn viết.

Trong số 157 hành khách và thành viên phi hành đoàn có 32 người mang quốc tịch Kenya, 17 người Ethiopia. Washington Post dẫn nguồn tin truyền thông Trung Quốc cho biết có 8 người Trung Quốc đi trên chiếc máy bay xấu số.

Dưới đây là một số hình ảnh về hiện trường máy bay rơi tại Ethiopia:

Thi thể nạn nhân trên chuyến bay nằm la liệt tại hiện trường. Ảnh AFP/TTXVN.

Lực lượng cứu hộ đang chuyển tại hiện trường. Ảnh AFP/TTXVN

Đồ đạc cá nhân của các hành khách vương vãi khắp nơi. Ban đầu, hãng Ethiopian Airlines nói sai tên dòng máy bay nhưng sau đó đã xác nhận đây là một chiếc Boeing 737 MAX 8. Ảnh: Reuters.

Trong hình là một mảnh thân máy bay tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Reuters.

Tại sân bay quốc tế Bole ở Addis Ababa, người thân của các hành khách suy sụp khi nghe thông tin về việc không có ai sống sót sau vụ tai nạn. Ảnh: AP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news