Tin mới

Hiện trường vụ xe Camry gây tai nạn liên hoàn, 3 người thương vong

Thứ hai, 29/02/2016, 09:21 (GMT+7)

Khoảng 7h30 hôm nay (29/2), tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ và một người đang trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 7h30 hôm nay (29/2), tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ và một người đang trong tình trạng nguy kịch.

[mecloud]pjFDeBUe3y[/mecloud]

 

Theo thông tin từ đại diện đội CSGT số 5, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trước cửa nhà số 35 phố Ái Mộ. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, một người phụ nữ điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Camry mang BKS: 29A - 86623 do tránh một người đi đường đã mất lái và đâm vào liên tiếp 3 xe máy di chuyển ngược chiều.

 

Chiếc xe ô tô chỉ dừng lại khi đâm vào trước cửa số nhà 35 phố Ái Mộ.

 

Tại hiện trường chiếc xe gây tai nạn vỡ nát phần đầu, vẫn dính vài ngôi nhà số 35, vài chiếc xe máy hỏng hóc và hai người tử vong.

 

Hậu quả của vụ tai nạn đã khiến 2 người điều khiển xe máy (1 nam và 1 nữ) tử vong tại chỗ và một bé gái bị vỡ hộp sọ đang trong tình trạng nguy kịch. Được biết người đàn ông tử vong đang trên đường chở cháu gái đi học thì xảy ra vụ tai nạn.

 

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, đội CSGT số 5 (Công an Hà Nội) đã tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 
 

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news