Tin mới

Hiện trường vụ xe container tông bẹp dúm 'xế hộp', 5 người thiệt mạng

Thứ sáu, 14/06/2019, 13:50 (GMT+7)

Liên quan tới vụ tai nạn nghiêm trọng vào hồi sáng nay, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Tây Ninh cho biết, tai nạn làm 5 người thiệt mạng, trong đó có 1 trẻ em.

Như tin đã đưa, khoảng 6h sáng 14/6, tại khu vục cổng chào Tây Ninh, thuộc huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe container và một xe ô tô 4 chỗ khiến 5 người thiệt mạng.

Thời điểm trên, một chiếc container BKS: 51C - 947.80 đang lưu thông trên quốc lộ 22 thì có biểu hiện mất lái lao sang hướng đường ngược lại. Chiếc container húc nghiêng 2 cây cột điện trước khi tông mạnh vào chiếc ô tô 4 chỗ.

Cú va mạnh làm xe ô tô bẹp dúm, đầu xe móp méo, 5 người (gồm 1 tài xế và 4 người trong đó có 1 trẻ em) tử vong bên trong xe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đã cùng các cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh có mặt để xử Lý Hiện trường.


Thông tin về vụ tai nạn, trưa cùng ngày, trao đối với Trí thức trẻ, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe container tông ô tô 4 chỗ ở khu vực cổng chào Tây Ninh, thuộc huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đã có 5 người tử vong.

Theo ông Ngọc cho biết, hiện tại lực lượng chức năng đang tiếp tục xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. "5 nạn nhân trong vụ tai nạn đều quê ở Tây Ninh. Sau sự cố, địa phương đã tới thăm hỏi, hỗ trợ ban đầu mỗi nạn nhân 5 triệu đồng", ông Ngọc cho biết.

Trong khi đó, trên Tiền phong dẫn lời ông Lý Văn Gì, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh cho biết, tai nạn làm 5 người thiệt mạng, trong đó có 1 trẻ em. Các nạn nhân gồm tài xế ô tô và 4 người còn lại là thành viên trong một gia đình (gồm cha, mẹ, con và bà ngoại).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news