Tin mới

Hiện tượng 'Apple Pen' trở lại với điệu nhảy rửa tay hài hước

Thứ ba, 07/04/2020, 11:43 (GMT+7)

Sau 4 năm gây bão, ca khúc PPAP (Pen-Pineapple-Apple-Pen) phiên bản 2020 mới đây lại được ra mắt để khuyến khích mọi người rửa tay phòng dịch.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng ở Việt Nam, Pikotaro (Kazuhito Kosaka) nghệ sĩ nổi tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội Nhật Bản, đã trở lại như một xu hướng Twitter hàng đầu tại Nhật Bản với ca khúc hát rửa tay coronavirus mang tên Pray-for-People-and-Peace (Cầu nguyện cho con người và hòa bình), tái hiện lại "siêu phẩm" Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) trên Youtube cách đây 4 năm của mình.

Hiện video Pray-for-People-and-Peace nằm trong top năm trong bảng xếp hạng xu hướng Twitter tại Nhật Bản vào hôm nay (6/4).

Trong video Pray-for-People-and-Peace, Pikotaro, mặc trang phục họa tiết da báo giống hệt bộ áo ông đã mặc trong video PPAP từng gây sốt năm 2016.

Pen-Pineapple-Apple-Pen từng đoạt Kỷ lục Guinness thế giới là bài hát ngắn nhất có tên trong bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard. Tính đến nay, video với phần lời hát gần như vô nghĩa này cũng đã đạt hơn 319 triệu lượt xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news