Tin mới

Hiện tượng mạng 'cô Minh Hiếu' đeo 20 cây vàng đi quay show gây xôn xao

Thứ năm, 30/04/2020, 09:41 (GMT+7)

Hiện tượng mạng với tên gọi "Cô Minh Hiếu" gây xôn xao khi đeo vàng nặng trĩu khắp cả người đi quay show của Lâm Khánh Chi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh cô Minh Hiếu xuất hiện trong chương trình "Come Out" - Bước ra ánh sáng của Lâm Khánh Chi.

Điều gây chú ý hơn cả chính là Minh Hiếu đeo tổng cộng 20 cây vàng, phủ kín trên tay, tai và cổ. Ngoài ra, với cách trang điểm kỹ lưỡng, cô được mọi người ngợi khen hết lời nhan sắc xinh đẹp. Tại chương trình, Minh Hiếu đã có những chia sẻ về quá trình chuyển giới của mình.

Cô Minh Hiếu là hiện tượng mạng nổi lên gần đây khiến nhiều người rần rần theo dõi. Hiện tại, trang cá nhân của cô Minh Hiếu hiện nay đang có hơn 200.000 lượt người theo dõi. Người này nổi tiếng trên nhiều diễn đàn bởi những câu "chửi" gây sốc. Dân tình gọi Hiếu là "cô Hiếu 7 miếng đất" hay "cô Hiếu đi đường quyền".

Hiện tượng mạng Cô Minh Hiếu vàng đeo đầy người. Ảnh internet

Ngoài ra điểm đặc biệt ở cô Minh Hiếu khiến cư dân mạng ấn tượng còn là phong cách thời trang kiểu lạ lùng. Trong đó, vàng luôn là phụ kiện cô sử dụng cho mọi set đồ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news