Tin mới

Hiện tượng X-Factor "bùng nổ" trong đêm Tranh đấu 2

Thứ sáu, 23/05/2014, 11:11 (GMT+7)

Khánh Bình, Thu Phượng, Quang Đại, Hà Vân sẽ tiếp tục gây "bão" khi trở lại trong tập 2 Tranh đấu X-Factor.

Khánh Bình, Thu Phượng, Quang Đại, Hà Vân sẽ tiếp tục gây "bão" khi trở lại trong tập 2 Tranh đấu X-Factor.

Trong tập 2 vòng Tranh đấu 1 The X-Factor sắp lên sóng, khán giả sẽ được gặp lại rất nhiều cái tên từng gây "sóng gió" trong vòng Hội ngộ như Khánh Bình, Hà Vân, Quang Đại, Đinh Huy, Thu Phượng,...

Các giám khảo hào hứng với phần biểu diễn ấn tượng từ các thí sin


Họ không chỉ đa dạng về phong cách, giọng hát khiến nhiều người xem "phát cuồng", mà ngay cả 4 giám khảo cũng liên tục thể hiện nhiều cảm xúc của mình trên ghế nóng.

Khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của một thí sinh chưa từng được đánh giá cao, Hà Hồ đã phải thốt lên rằng: “Tiết mục của bạn làm Hà thấy những lựa chọn của mình chưa hẳn đã đúng. Bạn hát khác hẳn vòng trước và làm Hà thấy bất ngờ.”

Ngoài ra, giám khảo Hương Hồ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi lắng nghe giọng hát của một thí sinh 18 tuổi: “Phong thái của em rụt rè nhưng khi em hát lên, chị nhìn thấy tố chất nghệ sĩ trong em. Đó là nhân tố tiềm ẩn và chị thật sự ngạc nhiên với giọng hát của em.”

Cũng trong tập này, khán giả sẽ phải sững sờ trước “tài không đợi tuổi” trong màn song đấu của 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

Khán giả sẽ được gặp lại nhiều gương mặt gây sốt như Khánh Bình

Vợ cũ MC Thành Trung - Thu Phượng tiếp tục khẳng định tài năng

Một Quang Đại da diết với nhạc xưa

Trong khi đó, Khánh Bình sẽ một lần nữa thể hiện khả năng đặc biệt khi kết hợp 2 giọng hát trong cùng một ca khúc. 

Bên cạnh đó, màn tranh tài của 2 thí sinh từng được nhiều khán giả yêu mến với dòng nhạc Bolero ở vòng Hội ngộ hứa hẹn sẽ chinh phục người nghe, đặc biệt là những khán giả khó tính với dòng nhạc xưa.

Ngoài ra, đêm thi cũng có không ít các tiết mục sôi động, hài hước của anh chàng luôn sáng tạo các hiệu ứng độc đáo, hoặc cũng có thể là bản phối mới lạ trong tiếng hát của một giọng ca Rock mạnh mẽ với ca khúc nổi tiếng của Nhạc sĩ Trần Tiến... 

Đêm thi thứ 2 của vong Tranh đấu 1 The X-Factor sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 21h10, ngày 25/5 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news