Tin mới

'Yêu râu xanh' hiếp dâm thiếu nữ, dùng điện thoại quay nhiều clip nóng để đòi quan hệ tiếp

Thứ năm, 11/04/2019, 14:41 (GMT+7)

Đối tượng Dương Quốc Chiến đã dùng điện thoại quay lại cảnh nóng khi giở trò đồi bại để bắt nạn nhân cho quan hệ những lần tiếp theo.

Tin tức trên Tổ QuốcVietNamNet cho hay, sáng 11/4, Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Dương Quốc Chiến (35 tuổi, trú tại xóm 4 xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng dâm.

Liên quan đến sự việc, trao đổi trên tờ Dân việt, ông Nguyễn Trọng Tuệ - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, Chiến chính là đối tượng đã dùng điện thoại quay lại video khi giở trò đồi bại, rồi dùng video này để đe dọa nạn nhân đòi tiếp tục quan hệ những lần sau.

Đối tượng Dương Quốc Chiến tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Nghệ An

Cơ quan công an đã tìm thấy trong điện thoại của Chiến lưu giữ nhiều đoạn clip khi thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Chiến khai nhận do có hơi men trong người nên đã nảy sinh ham muốn và thực hiện hành vi trên.

Trước đó, ngày 6/4, N H.T.L. (21 tuổi, trú tại huyện Nghi Lộc) đến Công an huyện Nghi Lộc trình báo về việc chị bị một đối tượng khống chế hiếp dâm và tiếp tục đòi quan hệ.

Chị N.T.L. vẫn còn hoang mang khi nhớ lại sự việc.

Theo lời kể của chị L., ngày 5/4, chị chạy xe từ nhà vào thành phố Vinh để học thêm tiếng Anh. Khi một mình qua đoạn đường vắng, chị bị một người đàn ông lạ mặt chạy xe máy từ phía sau vượt lên ép phải dừng lại bên đường.

Người đàn ông lạ sau đó dùng hung khí đe dọa khống chế ép chị L. xuống cánh đồng vắng bên cạnh quan hệ tình dục rồi dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái.

Chị L. hoảng sợ nên đã đến công an trình báo. Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau 24 giờ phá án, công an huyện Nghi Lộc đã làm rõ và bắt giữ đối tượng Dương Quốc Chiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news