Tin mới

Hiệp Gà chính thức ly hôn vợ thứ 3, một mình bươn chải nuôi hai con

Thứ ba, 19/02/2019, 09:35 (GMT+7)

Sau 2 năm chung sống, Hiệp Gà và vợ 3 đã chính thức "đường ai nấy đi". Hiện nghệ sĩ hài đang nuôi hai con nhỏ, vợ cũ của anh - Diệu Thúy cũng công khai tình mới.

Sau 2 năm chung sống, Hiệp Gà và vợ 3 đã chính thức "đường ai nấy đi". Hiện nghệ sĩ hài đang nuôi hai con nhỏ, vợ cũ của anh - Diệu Thúy cũng công khai tình mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ ba Hiệp Gà - Diệu Thúy "úp mở" có tình mới. Cô chia sẻ: "Cảm ơn anh về tất cả! Không phải là người đầu tiên nhưng sẽ là người cuối cùng! Anh luôn cho em cảm giác an toàn".

Bên cạnh dòng status, Diệu Thúy đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt và tin nhắn được "người ấy" chuyển khoản cho 5 triệu để đi chơi. Dưới phần bình luận, khi một người bạn của Diệu Thúy viết: "Chúc chị hạnh phúc nhé, anh ấy sẽ bù đắp cho chị những ngày tháng vừa qua". Vợ ba Hiệp Gà cũng đáp lại đầy ẩn ý: "Chuẩn luôn chỉ là mình chưa gặp đúng người thôi..! Chân thành sẽ được đền đáp".

Diệu Thúy ẩn ý chia sẻ về tình mới sau cuộc hôn nhân cùng Hiệp Gà.

Trên tờ Ngoisao.net, Hiệp Gà xác nhận anh đã ly hôn với người vợ thứ 3 Diệu Thúy, hiện anh đang sống độc thân và một mình nuôi hai con nhỏ. Về nguyên nhân khiến cả hai chia tay, Hiệp Gà tiết lộ từ sau khi Diệu Thúy cáo buộc anh vay 150 triệu đồng không trả vào tháng 8/2018, cả hai quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân, con chung của hai người được Hiệp 'Gà' đón lên Hà Nội chăm sóc. 

Nghệ sĩ hài cũng thẳng thắn nhận lỗi về mình khi bản thân sống hời hợt về tình cảm. Thời gian quen biết giữa anh và Diệu Thúy quá ngắn để thấu hiểu nhau trước khi về chung một nhà dẫn đến những xung đột hậu hôn nhân. 

"Mỗi lần về nhà nhìn cảnh mẹ tôi đã già chăm cho cháu, tôi buồn lắm. Dù sao con trai tôi mới 2 tuổi, rất cần bàn tay của người mẹ", Hiệp Gà nói trên tờ Ngoisao.net.

Hiệp Gà đang một mình nuôi hai con nhỏ.

Trước Diệu Thúy, Hiệp Gà từng có 2 đời vợ. Người vợ đầu tên Nguyễn Thanh Quý, cùng quê ở Quảng Ninh. 2 vợ chồng sống với nhau gần 6 năm, có chung một cô con gái, sau đó thì chia tay. Năm 2010, Hiệp Gà kết hôn lần thứ 2 với một người phụ nữ tên Thu Trang, sinh năm 1986. Tuy nhiên, sau một thời gian, hai người cũng chia tay.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp Gà Diệu Thúy