Tin mới

Hiệp Gà có quá khứ đầy rẫy scandal nhưng vẫn nuôi được cô con gái xinh tựa hoa khôi

Thứ hai, 05/10/2020, 08:38 (GMT+7)

Sau ồn ào đời tư "vào tù ra tội" cùng quá khứ 3 đời vợ, Hiệp Gà tuyên bố trở thành bố đơn thân, một mình chăm lo cho các con.

Hiệp Gà được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên hài. Đang lúc ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, anh bất ngờ vướng lao lý cùng loạt ồn ào đời tư, tên tuổi vì thế cũng tiêu tan. Ở tuổi 43, diễn viên hài quê Hưng Yên từng vào tù ra tội, đổ vỡ hôn nhân 3 lần rồi quyết định dừng lại hôn nhân để chăm sóc các con.

Hiệp gà và cô con gái rượu Hân Huyền (ảnh internet)

Ngoài quá khứ bất hảo, ít ai biết rằng Hiệp Gà còn có một cô con gái năm nay bước sang tuổi 16, là con của anh với người vợ cả. Cô bé tên Hân Huyền càng lớn càng trở nên xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét trội của bố. Qua một vài bức ảnh chụp cùng bạn bè được chia sẻ, ái nữ nhà Hiệp Gà luôn vượt trội hơn về nhan sắc.

Năm 2016, khi xuất hiện trong đám cưới của bố, dù mới 12 tuổi nhưng Hân Huyền đã sở hữu chiều cao ấn tượng, cô bé được nhận xét là bản sao của bố. Thấm thoắt 4 năm trôi qua, ái nữ nhà Hiệp Gà đã trở thành thiếu nữ 16 tuổi, xinh đẹp tuổi trăng tròn.

>> Xem thêm: Tin giải trí hot nhất 4/10: Kim Lý lộ ảnh 'giường chiếu' của Hà Hồ, Nam Em nức nở kể khổ đau hậu ồn ào yêu Trường Giang

Hân Huyền từng gây bão mạng khi xuất hiện trong ngày cưới của bố

Trong cuộc sống, Hân Huyền luôn xem bố như một người bạn, mặc dù bố mẹ không còn bên nhau nhưng cô bé vẫn yêu quý cả hai và chúc cho hạnh phúc riêng của mỗi người.

Với tính cách hòa đồng, Hân Huyền còn có mối quan hệ tốt đẹp với những người vợ sau của bố. Đặc biệt là cậu em trai cùng bố khác mẹ, cô bé thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai chị em trên trang cá nhân.

Cô bé có mối quan hệ tốt đẹp với em trai cùng bố khác mẹ

Một mình gà trống nuôi con, lại có con gái ở tuổi dậy thì nên Hiệp Gà cũng gặp không ít thử thách trong cuộc sống. Anh chọn cách trở thành một người bạn của con để lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng. Từ đó, tình cảm của hai bố con thêm thân thiết và gắn kết hơn.

>> Xem thêm: Ca sĩ Tuấn Phương nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo

Khoảnh khắc nhí nhố của 2 bố con Hiệp Gà (ảnh internet)

Sau ly hôn, Hiệp Gà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ nên ngoài sự dạy dỗ của bố, Hân Huyền cũng có thêm sự chăm lo của mẹ. Diễn viên hài từng chia sẻ rằng khi con cái ở với mẹ, mẹ có mắng thì sang gặp bố, bố mắng tiếp chứ không bênh con. Và Hân Huyền vẫn luôn là điểm cân bằng trong mối quan hệ của anh với người vợ cả.

Nhan sắc xinh đẹp của Hân Huyền tuổi 16 (ảnh internet)

Bỏ qua những sai lầm tuổi trẻ của bố, Hân Huyền tự hào nhiều hơn. Cô bé cũng có thành tích học tập khá ấn tượng khi nhiều năm liền là học sinh giỏi, tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp. Tuy có ông bố nổi tiếng nhưng cô bé rất có chừng mực, khiêm tốn và kín tiếng nên Hiệp Gà rất yên tâm về con.

Cô bé luôn nổi bật hơn các bạn về chiều cao và ngoại hình (ảnh internet)

Có thể nói, sau 3 cuộc hôn đổ vỡ anh vẫn lẻ bóng, xong "lời lãi" lớn nhất là có được đứa con ngoan. Cô bé Hân Huyền luôn là niềm tự hào và nguồn động lực to lớn để Hiệp Gà lựa chọn việc dừng tìm kiếm tình yêu cho riêng mình để dồn lực chăm lo cho con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news