Tin mới

Hiệp Gà hé lộ về khả năng sẽ lấy vợ lần bốn

Thứ năm, 23/05/2019, 16:52 (GMT+7)

Trái ngược với lời tuyên bố trong đám cưới với Diệu Thúy trước đó vài năm, Hiệp Gà hé lộ khả năng sẽ tái hôn lần nữa trong một bình luận.

Mới đây, nghệ sĩ Hiệp Gà bất ngờ chia sẻ loạt ảnh tình cảm với vợ ba Diệu Thúy 1 năm về trước. Ngay lập tức, cư dân mạng nghi ngờ Hiệp Gà tái hợp vợ cũ sau khoảng thời gian ngắn chia tay. Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận, khi một người em thân thiết viết: "Phí của trời", Hiệp Gà ngay lập tức trả lời rằng: "Anh lấy vợ nữa sao phí".

Hiệp Gà hé lộ khả năng sẽ tái hôn lần nữa trong một bình luận.

Điều này hoàn toàn trái ngược với lời hứa của Hiệp Gà trong đám cưới với Diệu Thúy cách đây vài năm khi anh khóc lóc tâm sự rằng, mình là người sống lệ thuộc vào cảm xúc. Anh cố tìm mọi cách để mình không rơi nước mắt trong đám cưới, nhưng không làm được. Sự hiện diện của đông đủ bạn bè thân thiết là điều làm Hiệp Gà hạnh phúc. Thậm chí, Hiệp Gà còn tuyên bố: "Các bạn đừng bao giờ hỏi tôi cưới bao nhiêu lần nữa. Tôi đã không ngại cầm thiệp đi mời cưới. Đây là lần cuối, là hạnh phúc cuối trong đời của tôi".

Sau khi chia tay Diệu Thúy, gần đây, Hiệp Gà thường xuyên đăng ảnh chụp cùng gái lạ trên trang cá nhân.

Hiệp Gà thường xuyên xuất hiện bên những cô gái xinh đẹp.

Hiệp Gà được khán giả biết đến qua các vai diễn trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và các phim hài ngắn, được đánh giá là nghệ sĩ có tài, nhưng cũng nhiều tật nhất nhì showbiz Việt. Bằng chứng là, mới ngoài 40 tuổi nhưng anh đã có 3 đám cưới chính thức và một vài mối tình không đâu vào đâu.

Người vợ đầu tiên của Hiệp Gà là Thanh Quý, nam diễn viên hài kết hôn vào năm 2003. Sau 6năm kết hôn, cặp đôi chia tay, nam diễn viên cho biết, sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, anh cảm thấy rất hụt hẫng. Nam diễn viên khẳng định: "Quý là người có nhiều nghĩa tình với tôi nhất".

Tháng 3/2010 Hiệp Gà tái hôn. Vợ hai của anh sinh năm 1986 tên là Phan Thu Trang. Đám cưới này diễn ra với sự chủ hôn của NSƯT Chí Trung. Thời điểm đó, anh cũng dành hết lời có cánh cho người vợ thứ 2. "Thu Trang hiểu biết, giỏi nội chợ, mạnh mẽ trước thị phi. Tháng 4/2016, Hiệp Gà cưới người vợ thứ 3 tên là Diệu Thúy. Trong đám cưới, nam diễn viên bật khóc và khẳng định rằng, đây sẽ làm đám cưới cuối cùng của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp gà Diệu Thúy