Tin mới

Hiệp Gà hết thời, sống vất vả khổ cực sau khi ra tù, trải qua 3 đời vợ

Thứ sáu, 18/09/2020, 14:11 (GMT+7)

Sau khi ra tù, Hiệp Gà ít khi xuất hiện trên truyền thông, trải qua cuộc sống vất vả, cơ cực.

Hiệp Gà từng là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất ở miền Bắc. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh vinh quang, nam diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ bất ngờ dính vào ma túy và nhận án 2 năm tù.

Chuyện đời tư của Hiệp Gà cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Không chỉ ăn chơi, tiệc tùng thâu đêm, anh còn ly hôn vợ lần thứ 3 và thậm chí quay lưng nói xấu vợ cũ. Danh tiếng và sự nghiệp của Hiệp Gà bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau liên tiếp những scandal chấn động showbiz.

Hiện tại, Hiệp Gà trải qua cuộc sống khá kín tiếng. Anh ít sử dụng mạng xã hội và vẫn đang cố gắng quay trở lại showbiz. Nam diễn viên lập một kênh Youtube riêng để hoạt động nghệ thuật, làm nghề một cách cần mẫn và nghiêm túc.

Dù nhận được rất nhiều lời động viên từ phía bạn bè đồng nghiệp nhưng con đường trở lại nghệ thuật của Hiệp Gà vẫn đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, Hiệp Gà hiện tại phải gà trống nuôi 2 con, nhiều khi mất phương hướng và muốn từ bỏ tất cả.

Trước đó, hồi đầu năm nay, Hiệp Gà trở lại với dự án phim điện ảnh “Tiền nhiều làm gì?” của đại diễn Lưu Huỳnh. Tuy nhiên, bộ phim không tạo được tiếng vang và diễn xuất của Hiệp Gà cũng không được đánh giá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news