Tin mới

Hiệp Gà mạnh miệng tuyên bố sốc sau nhiều mối tình trái ngang, trải qua cuộc sống khó khăn

Thứ sáu, 04/12/2020, 15:15 (GMT+7)

Hiệp Gà mạnh miệng tuyên bố điều khiến ai cũng cảm thấy khó có thể tin được sau khi trải qua cuộc sống vật lộn, nhiều mối tình trái ngang.

Từng là một nam diễn viên được công chúng yêu mến, Hiệp Gà đánh mất tất cả sau khi vướng vòng lao lý. Nam diễn viên sau khi ra tù đã nhận được sự yêu thương và đồng cảm, bao dung của công chúng.

Hiệp Gà tuyên bố sẽ không bao giờ lấy vợ sau 3 mối tình đổ vỡ. Ảnh internet

Nhắc đến Hiệp Gà không chỉ nhớ tới những ồn ào mà nam diễn viên gây ra mà người ta còn nhớ tới hình ảnh một nghệ sĩ đào hoa trong showbiz. Nam diễn viên đã trải qua 3 cuộc hôn nhân không trọn vẹn và quá nhiều ồn ào.

Trải qua những đắng cay trong cuộc đời, những nỗi buồn trong hôn nhân, mới đây, chia sẻ trên Trí thức trẻ, Hiệp Gà đã mạnh miệng tuyên bố sẽ không bao giờ lấy vợ nữa.

Nam diễn viên từng khóc trong đám cưới lần thứ 3 của mình. Ảnh internet

Lời tuyên bố của Hiệp Gà khiến nhiều người hoài nghi. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Hiệp Gà vốn là người đào hoa, yêu không ít bóng hồng khác. Trước sự hoài nghi này, nam diễn viên khẳng định, không lấy vợ không có nghĩa là không yêu. Anh cho biết sẽ chỉ yêu mà không bao giờ cưới.

Lý do dẫn đến quyết định táo bạo này được Hiệp Gà tiết lộ vì muốn dành thời gian cho hai con. Nam diễn viên cho biết cả tuổi trẻ đã dành thời gian cho yêu đương, lầm lỗi nên giờ đây muốn bù đắp cho hai con của mình bằng tất cả tình yêu của một người cha.

Những năm 2000, Hiệp Gà là một trong những diễn viên hài nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt cùng với Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý. Anh thường xuyên tham gia các tiểu phẩm hài của "Gặp nhau cuối tuần".

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hiệp Gà bỗng dính vào lao lý, phải đi tù một thời gian. Tên tuổi của nam diễn viên từ đó bị ảnh hưởng nặng nề. Sau khi ra tù, Hiệp Gà đã nỗ lực để lấy lại niềm tin yêu của công chúng. Nam diễn viên hiện vẫn duy trì đam mê với nghiệp diễn và được công chúng yêu mến trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news