Tin mới

Hiệp Gà và vợ cũ tái hợp, thái độ mới gây chú ý

Thứ tư, 30/10/2019, 10:27 (GMT+7)

Mặc dù đã từng đấu tố nhau không thương tiếc nhưng nhưng mới đây Hiệp Gà và vợ cũ đã bất ngờ tái hợp giữa tin đồn kết hôn lần 4 và thái độ mới là điều gây chú ý.

Thời gian vừa qua, câu chuyện Hiệp Gà kết hôn lần 4 khiến dư luận không khỏi xôn xao. Theo đó, mặc dù nam diễn viên đã mau chóng phủ nhận nghi vấn này nhưng họ vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Hình ảnh mới nhất của Hiệp Gà trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Điều đáng nói là sau tin đồn kết hôn, Hiệp Gà và vợ cũ của Diệu Thúy bất ngờ tái hợp vô cùng thân thiết sau hơn 1 năm đường ai nấy đi.

Trên trang cá nhân của mình, Diệu thúy đã đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên Hiệp Hà khiến nhiều người đã đặt ra thắc mắc về chuyện cả hai nối lại tình xưa.

Dòng bình luận của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Âu cũng là bởi vì sau khi ly hôn đến nay, Hiệp Gà và vợ cũ đều không hề nhắc về nhau hay xuất hiện chung cùng nhau.

Mặc dù vậy, theo Diệu Thúy, cô và Hiệp Gà hoàn toàn không có chuyện tái hợp mà chỉ giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi đường ai nấy đi.

Diệu Thúy được biết đến là người vợ thứ 3 của Hiệp Gà và cả hai đã từng kết hôn vào tháng 4/2016. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngắn ngủi này đã nhanh chóng kết thúc vào tháng 8/2018 khi Diệu Thúy thông tin với báo chí rằng cô cảm thấy mệt mỏi vì bị đòi số nợ 150 triệu đứng ra vay cho chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp gà