Tin mới

Hiệp Gà vô tình lộ chuyện vợ ba đã lâu không thăm con trai sau nghi vấn tái hợp

Thứ ba, 05/05/2020, 08:28 (GMT+7)

Nam diễn viên Hiệp Gà vô tình để lộ chuyện vợ ba bỏ bê con trai nhiều tháng nay ngay cả khi chồng cũ nằm viện cũng không quan tâm.

Mới đây, rộ lên nghi vấn diễn viên Hiệp Gà và vợ ba Diệu Thúy tái hợp. Tuy nhiên, chia sẻ trên Dân Việt, nam diễn viên phủ nhận và cho biết đã nhiều tháng nay vợ cũ không đến thăm con trai chỉ thi thoảng "gửi cho con vài hộp ruốc rồi thôi".

Hiệp Gà tiết lộ đã nhiều tháng qua vợ ba không đến thăm con. Ảnh internet

Cùng với đó, Hiệp Gà khẳng đinh, anh và vợ cũ không còn đường lui, khó có thể quay lại với nhau vì có quá nhiều khúc mắc trong quá khứ.

Thời gian gần đây, nam diễn viên Hiệp Gà đang phải nằm viện điều trị do gặp vấn đề ở gan. Dù từng trải qua 3 đời vợ nhưng cuối cùng, nam diễn viên cũng chỉ một mình nằm viện với sự trợ giúp của con gái lớn.

Hiệp Gà nằm viện một mình sau 3 cuộc hôn nhân thất bại. Ảnh internet

Tháng 4/2016, Hiệp Gà tổ chức đám cưới lần 3 với bạn gái Diệu Thúy. Trong lễ cưới với Diệu Thúy tại quê nhà Hưng Yên, Hiệp Gà bật khóc tuyên bố trước tất gia đình, bạn bè rằng đây sẽ là đám cưới cuối cùng trong đời của anh.

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, Diệu Thúy tố chồng vay tiền không trả. Mâu thuẫn khiến cả hai ly hôn, Hiệp Gà nhận nuôi các con. Trước đó, Hiệp Gà đã trải qua 2 đời vợ. Hiện tại, nam diễn viên đang ở cùng hai con và chưa có ý định đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news