Tin mới

Hiệp sĩ đường phố tung cú đấm trời giáng vào mặt kẻ cướp

Thứ hai, 13/03/2017, 11:04 (GMT+7)

Bức xúc vì thái độ của nghi phạm, một “hiệp sĩ đường phố” ở TP. HCM đã tung cú đấm như trời giáng về phía nam thanh niên. Hành động này của vị “hiệp sĩ đường phố” đang nhận được những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bức xúc vì thái độ của nghi phạm, một “hiệp sĩ đường phố” ở TP. HCM đã tung cú đấm như trời giáng về phía nam thanh niên. Hành động này của vị “hiệp sĩ đường phố” đang nhận được những ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng.

[mecloud]WlqTb9y2gU[/mecloud]

Tối 12/3, anh Nguyễn Sin - một người được biết đến như “hiệp sĩ đường phố” ở TP. HCM, đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân những thông tin liên quan tới một vụ cướp giật tài sản.

Theo nội dung trong clip mà anh Sin đăng tải, cho thấy anh đã giáng một cú đấm rất mạnh vào mặt kẻ gian đến mức chảy máu. Sau đó, anh Sin đã hỏi tìm khăn giấy cho đối tượng lau vết thương.

Ngay sau khi chia sẻ, clip này nhanh chóng nhận hàng ngàn lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến ủng hộ hành động dũng cảm bắt cướp của anh Sin, tuy nhiên, việc anh Sin đánh người là không nên, nếu bắt được kẻ gian, anh chỉ cần giao cho cơ quan công an tiếp tục xử lý.

Bên cạnh đó, có không ít luồng ý kiến tranh luận gay gắt giữa nhóm Facebooker kịch liệt lên án hành động đánh người của anh Sin và nhóm người ủng hộ anh Sin “trừ gian, diệt bạo”.

Liên quan tới vụ việc trên, theo chia sẻ của anh Sin, trong lúc đang lưu thông trên đường, anh nghe một phụ nữ hô truy hô cướp. Khi nhìn thấy đối tượng L.T.V điều khiển xe máy Nozza chạy bạt mạng trên đường thì anh đã truy đuổi theo. Trên đường bỏ chạy, đối tượng V. đã lẩn trốn vào một nhà dân nhưng nhanh chóng bị các hiệp sĩ tóm gọn, giao cho công an phường xử lý.

Anh Sin cho biết thêm, V. là đối tượng thường tạo các tài khoản Facebook giả rồi đặt hàng trực tuyến với những sản phẩm có giá trị cao. Sau đó, V. cùng các thành viên trong nhóm lên kế hoạch cướp giật từ tay shipper.

Trong vụ việc lần này, V. đã đặt một gói hàng trị giá khoảng 30 triệu đồng từ một hộ kinh doanh ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Sau khi lừa shipper lòng vòng qua một số con hẻm, V. cùng một đối tượng khác đã cướp gói hàng bỏ chạy.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news