Tin mới

Hiếu Hiền "hớt tay trên" người yêu của Trọng Hiếu trong MV mới

Thứ ba, 14/07/2015, 16:04 (GMT+7)

Vào ngày 14/7/2015, MV “Thích thì chiều” được Hiếu Hiền thực hiện cùng học trò Lê Trọng Hiếu, vừa chính thức ra mắt khán giả trên YouTube.\n 

Vào ngày 14/7/2015, MV “Thích thì chiều” được Hiếu Hiền thực hiện cùng học trò Lê Trọng Hiếu, vừa chính thức ra mắt khán giả trên YouTube.

Sau khi những hình ảnh hậu trường thực hiện MV “Thích Thì Chiều” xuất hiện rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, thì MV đã nhận được hiệu ứng tích cực từ khán giả, và hầu hết đều nóng lòng chờ mong được xem MV đặc sắc này.

 

MV “Thích thì chiều” có nội dung kể về chàng trai trổ tài tán gái, tự tin sẽ cưa đổ tất cả phụ nữ. Tuy nhiên, anh ta luôn bị một gã đại gia vừa mập, vừa lùn "hớt tay trên". Các cảnh quay trong video clip rất vui nhộn, hài hước do anh thực hiện cùng học trò Lê Trọng Hiếu.

MV: Thích thì chiều vừa ra mắt 

Anh chàng bán chong chóng trong “Bỗng dưng muốn khóc” cũng không ngần ngại chia sẻ: “Tuy anh gặt hái được thành công ở lĩnh vực hài kịch, phim ảnh, nhưng đây là lần đầu anh thử sức nhận học trò ở mảng không thuộc sở trường là ca nhạc”. Vì thế, trong quá trình tập luyện, Hiếu Hiền nhờ đến sự trợ giúp của ca sĩ Tuấn Hưng và Chu Bin trong việc hướng dẫn Trọng Hiếu kỹ năng trình diễn trên sân khấu cũng như cách giao lưu khán giả.

 
 

"Lê Trọng Hiếu sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật nên máu nghệ thuật đã chảy trong người từ nhỏ. Cậu ấy được đào tạo bài bản khi tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu khoa thanh nhạc Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP HCM, hát được nhiều thể loại nhạc, ngoại hình ưa nhìn” – Hiếu Hiền chia sẻ.

Clip hậu trường vui vẻ của MV Thích thì chiều:

 

Được biết, MV “Thích thì chiều” được ra mắt dưới dạng phim ngắn, liên kết thành chuỗi ba bài hát. Hiếu Hiền sẽ thay đổi hình ảnh đại gia với áo quần sặc sỡ, phụ kiện đầy người. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều Hot girl Sài Thành.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news