Tin mới

Hiếu Nguyễn gợi ý diện vest 2015 cực chất

Thứ sáu, 17/04/2015, 10:24 (GMT+7)

Hiếu Nguyễn luôn biến hóa để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà vẫn gây ấn tượng mạnh cho người đối diện.

Nhờ sở hữu thân hình ấn tượng cùng vẻ ngoài bảnh bao, nam tính, Hiếu Nguyễn luôn biến hóa để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà vẫn gây ấn tượng mạnh cho người đối diện.

 

Hiếu Nguyễn khoe gout thời trang sành điệu trong bộ ảnh mới

Càng gần ngày công chiếu ra mắt Bộ ba rắc rối (15/5) cái tên Hiếu Nguyễn càng nhận được nhiều sự chú ý. Chỉ sau hai dự án điện ảnh đầu tay là Cuộc chiến với chằn tinh và Hương Ga cùng chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2014 ngôi sao 9X bước đầu đã xác lập được cho mình một vị trí khá vững chắc.


Chính Hiếu Nguyễn thừa nhận, ngoài việc được đào tạo bài bản tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM bản thân anh luôn nỗ lực xây dựng cho mình hình ảnh thật đẹp trước công chúng. Đó là lý do khiến chàng trai gốc Bắc suốt 6 năm qua thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc để có được vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và đầy cuốn hút như hiện nay.

 

Trong bộ ảnh mới thực hiện Hiếu Nguyễn tiếp tục thể hiện một phong cách hoàn toàn mới vừa thư sinh vừa mạnh mẽ thông qua việc kết hợp các trang phục mang nhiều hơi hướm Hàn Quốc.

 

Hiếu Nguyễn điển trai như tài tử Hàn Quốc

Chủ đạo trong bộ ảnh này là việc lựa chọn những mẫu áo vest, áo măng tô cho nam có độ dài phù hợp đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cùng các loại sơ mi, thun, quần vải, kaki và jean.


Áo thun cổ lọ màu đen khi kết hợp với quần vải màu sáng và măng tô trắng tạo nên vẻ bảnh bao đầy cuốn hút.


Trong khi đó, kiểu kết hợp giữa áo thun đen, sơ mi trắng và bộ vest tối màu mang đậm chất Hàn Quốc khi kết hợp với kính mắt. Sự phá cách của áo thun cổ tim với quần jean và măng tô đen lại mang đến sự năng động đặc biệt thích hợp cho các chuyến đi chơi, dạo phố.


Và nếu muốn biến hóa thành một chàng trai công sở đúng chất thì sơ mi trắng, cavat đen kết hợp với vest 6 cúc đủ để bạn trở thành tâm điểm nơi làm việc của mình cũng như khi gặp gỡ khách hàng, đối tác.

 

Hiếu Nguyễn tâm sự anh thường ít cầu kỳ trong cách lựa chọn trang phục. Tủ đồ của anh như thường thấy không thể thiếu sơ mi trắng, quần jean, áo thun... và một vài kiểu vest trẻ trung. Tuy nhiên, khi thực hiện các bộ ảnh thời trang anh luôn cố gắng lựa chọn, nghe lời tư vấn của các chuyên gia để tránh sự lặp lại nhàm chán cho khán giả.

 

Dự án thứ 3 sẽ ra mắt trong năm nay của anh là phim hành động, kinh dị mang tên Ám ảnh (đạo diễn Bảo Nguyễn). Lần này, Hiếu Nguyễn trở lại với vai diễn có nhiều nét tương đồng với những gì anh từng thể hiện trên màn ảnh rộng trước đó: Một tay chơi sành điệu, đẹp trai và có tài... cưa gái.

 

                                                                                                                                                                                                                                              Duy Phong


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news