Tin mới

Hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh trần tình

Thứ hai, 09/05/2016, 20:13 (GMT+7)

Thầy hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh ở Bạc Liêu cho rằng, quan hệ giữa ông và các em học sinh chỉ là tình thầy trò, và thương các em như con cháu trong nhà.

Thầy hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh ở Bạc Liêu cho rằng, quan hệ giữa ông và các em học sinh chỉ là tình thầy trò, và thương các em như con cháu trong nhà.

Liên quan đến vụ hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh ở Bạc Liêu, trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến ngày 9/5, ông Phan Minh Ngân, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phước Long (Bạc Liêu) cho biết, hiện công an huyện vẫn chưa có kết luận về vụ thầy giáo T- hiệu trưởng một trường tiểu học ở xã Vĩnh Phú Đông bị tố sàm sỡ nữ sinh.

Cũng trao đổi trên báo này, vị hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh cho biết, quan hệ giữa ông với các em học sinh chỉ là tình cảm thầy trò, và ông thương các em như con cháu trong gia đình. Trong khi đó vợ thầy hiệu trưởng T. thì cho biết, bà rất mệt mỏi vì mọi chuyện:

"Tôi rất bất ngờ khi có tin không hay về chồng mình. Ông ấy sống tốt lắm, rất mẫu mực. Sự việc vừa nêu có thật hay không thì cơ quan chức năng kết luận. Tôi tin chồng tôi nhưng tôi cũng đến nhà nữ sinh để hỏi thăm", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời vợ vị hiệu trưởng.

Ngôi trường nơi thầy hiệu trưởng T. công tác. Ảnh báo Công Lý

Như trước đó đã phản ánh, ông Trần Văn T. Hiệu trưởng Trường tiểu học C tại xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu, thường xuyên gọi một nhóm nữ sinh lớp 5 vào phòng hiệu trưởng cho chơi game, rồi thầy nhờ các em nhổ tóc ngứa, bóp vai, sau đó sờ soạng khắp người và cảnh tượng trên được một em học sinh khác ghi hình được.

Tới ngày 25/4, khi thấy con đi học về có vẻ sợ hãi, trong lòng nghĩ chắc con có chuyện không hay nên vị phụ huynh Lê Văn Sum (SN 1970, phụ huynh của một nữ sinh) gặng hỏi thì mới biết con gái ông bị thầy hiệu trưởng sàm sỡ và làm đơn tố cáo.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Sum cho hay: "Vào khoảng giữa tháng 4/2016, vợ chồng tôi về quê thăm gia đình thì tá hỏa phát hiện con gái tôi bị thầy T. sàm sỡ vào vùng nhạy cảm, những hình ảnh này được một em học sinh khác quay lại đoạn clip nên mang đến Cơ quan Công an tố cáo. Khi sự vụ vỡ lở thì chúng tôi phát hiện thêm nhiều nữ sinh khác cũng là nạn nhân của thầy T.”.

Liên quan đến vụ việc, ngày 4/5, Phòng Giáo dục Phước Long đã có quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với thầy hiệu trưởng T. để xác minh làm rõ  vụ bị tố sàm sỡ nữ sinh.

Xem thêm video:[mecloud]MVzryoFAYA[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news