Tin mới

Hiệu trưởng chửi bới, đe dọa giáo viên ngay trên lớp

Thứ sáu, 03/01/2014, 09:25 (GMT+7)

Ông Lê Văn Toàn, 58 tuổi, thôn Diễn Phú, xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã gửi đơn tố cáo về hành vi của một hiệu trưởng đến các cơ quan chức năng.

Ông Lê Văn Toàn, 58 tuổi, thôn Diễn Phú, xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã gửi đơn tố cáo về hành vi của một hiệu trưởng đến các cơ quan chức năng.

Trường tiểu học Triệu Thành

Trường tiểu học Triệu Thành

Trong nội dung lá đơn, ông Toàn đã  tố cáo ông Lê Văn Hưng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn về những hành vi vi phạm đạo đức và nguyên tắc trong nghề nghiệp, gây ra bức xúc cho nhiều giáo viên trong trường, phụ huynh học sinh, làm giảm sút niềm tin của nhân dân.

Trong đó có việc ông Hưng ứng gần 200 triệu tiền quỹ của nhà trường từ nhiều năm nay mà chưa hoàn trả. Trong lúc cơ quan chức năng huyện Triệu Sơn đang vào cuộc điều tra, thì cô Hà Thị Tuyết, giáo viên của trường đồng thời là thủ quỹ trong giai đoạn ông Hưng ứng tiền, tiếp tục gửi đơn tố cáo ông Hưng đã chửi bới, xúc phạm và đe dọa cô trước mặt lớp học vì nghi cô “cung cấp số liệu” cho ông Toàn.

Cô Tuyết cho biết vào khoảng 2h 35 phút chiều ngày 20/12/2013, trong lúc cô đang coi thi môn tiếng Anh tại lớp 3C thì ông Hưng bước vào phòng và liên tục chửi bới, xúc phạm cô trước toàn thể học sinh trong lớp.Bị chửi bới bất ngờ và vô cớ trước mặt học sinh làm cô Tuyết hoang mang và không thể tập trung coi thi được. Tuy nhiên, cô Tuyết vẫn cố giữ bình tĩnh ghi âm lại những lời lẽ thiếu văn hóa của vị hiệu trưởng.

Lúc này, cô Nguyễn Thị Tin, đang dạy học ở lớp 4C nghe tiếng chạy sang thì liền bị ông Hưng đuổi về và để tiếp tục dùng ngôn từ xưng hô “tau”, “mi” để đe dọa chém giết, thách thức cô Tuyết.Ngoài ra ông này còn liên tục dùng lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa để lăng mạ cô Tuyết: “mi ăn nói ngu dốt như con lợn”, “sống không biết nhục à”, “tau đập vô cái mặt”, “cả cái dòng họ vác dao chém vô mặt mi”, hay những lời thách thức “chúng mày cứ tiếp tục đi”, “tao cũng có chú tao” “thằng S nhà tao là ai” …

Trước đó, ông Hưng đã rất nhiều lần chửi bới cô Tuyết kể cả trong nhà trường lẫn qua điện thoại trước sự chứng kiến của nhiều giáo viên.

Do đó mà hiều ngày qua, cô Tuyết luôn cảm giác bất an, lo âu, buồn bã và có tâm lý chán nản không muốn đến trường.Ông Đào Hữu Cơ - Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn cho biết đã nhận được đơn tố cáo Hiệu trưởng trường này và những phản ánh của phụ huynh học sinh. Huyện đang chỉ đạo Phòng Giáo dục và Công an huyện điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news