Tin mới

Hiệu trưởng gửi thư đề nghị phụ huynh không mặc đồ ngủ đón con

Thứ năm, 28/01/2016, 10:42 (GMT+7)

Hiệu trưởng một trường tiểu học ở Anh đã viết một bức thư đề nghị các bậc phụ huynh không mặc đồ ngủ, đi dép lê đưa đón con đi học.

Hiệu trưởng một trường tiểu học ở Anh đã viết một bức thư đề nghị các bậc phụ huynh không mặc đồ ngủ, đi dép lê đưa đón con đi học.

Theo Daily Mail đưa tin, bà Kate Chisholm – hiệu trưởng Học viện Skerne Park, Darlington, Anh đã gửi thư tới tất cả phụ huynh đề cập đến chuyện ăn mặc phù hợp khi đi họp hay đưa đón con.

Bà Kate Chisholm - hiệu trưởng Học viện Skerne Park (Anh)

Trong thư, bà cho biết, ngày càng nhiều phụ huynh mặc đồ ngủ, đi dép lê đưa con đi học, thậm chí một số cha mẹ còn mặc trang phục kiểu này tới dự các cuộc họp.

"Liệu tôi có thể đề nghị khi đưa đón bọn trẻ, các vị có thể ăn mặc phù hợp tùy theo điều kiện thời tiết được không?” bà hiệu trưởng đặt vấn đề. 

Trao đổi với báo chí, bà Kate Chisholm cho biết, đề nghị này của bà nhận được rất nhiều ủng hộ từ phía phụ huynh và cộng đồng nhưng cũng có một bộ phận phụ huynh không đồng tình  và số này chính là những cha mẹ hay mặc đồ ngủ đến trường. Đã có phụ huynh đến trường đón con  với một chiếc áo choàng ngủ và dép đi trong nhà để thể hiện thái độ không đồng ý với bức thư. 

Để những người này thay đổi cách ăn mặc, bà Kate cho biết sẽ tiếp tục gửi thư về nhà cho họ và hy vọng sau đó họ sẽ chọn mặc quần jean thay những bộ đồ ngủ như hiện nay. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news