Tin mới

Hiệu trưởng, hiệu phó bị kỷ luật vì tố cáo lẫn nhau

Thứ tư, 11/10/2017, 08:47 (GMT+7)

Nữ hiệu phó tố hiệu trưởng vì cho rằng cấp trên giải quyết sự việc tại đơn vị không thỏa đáng và cuối cùng cả hai cùng bị kỷ luật.

Nữ hiệu phó tố hiệu trưởng vì cho rằng cấp trên giải quyết sự việc tại đơn vị không thỏa đáng và cuối cùng cả hai cùng bị kỷ luật.

Theo đó, ngày 10/10, Uỷ ban nhân dân (UBND) TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau ban hành quyết định kỷ luật với hình thức “cảnh cáo” đối với ông Nguyễn Thanh Hoàng, Hiệu trưởng Trường THCS An Xuyên 2 (xã An Xuyên, TP Cà Mau) và hình thức “khiển trách” đối với bà Mai Thị Minh Tâm, Phó Hiệu trưởng Trường THCS An Xuyên 2.

Trường THCS An Xuyên 2. Ảnh Zing

Ông Hoàng bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong việc lãnh đạo, xử lý không triệt để một số vấn đề xảy ra tại trường; dẫn đến nội bộ lục đục, mất đoàn kết và “đấu tố” lẫn nhau. Còn bà Tâm bị kỷ luật vì có hành vi gây mất đoàn kết trong nội bộ nhà trường.

Được biết, nguyên nhân hai lãnh đạo trường THCS An Xuyên 2 bị kỷ luật là do đấu tố lẫn nhau. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là việc bà Tâm đề cập đến một trường hợp giáo viên được cho là trù dập học sinh. Khi hiệu trưởng giải quyết thì bà Tâm cho rằng không thỏa đán, có sự bao che nên mâu thuẫn với nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news