Tin mới

"Hiệu trưởng mượn trường học để làm lễ cưới cho con" nói gì?

Thứ bảy, 27/02/2016, 15:51 (GMT+7)

Liên quan đến việc cô Nguyễn Thị Thu Trang, Hiệu trưởng trường mầm non Long Trung, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ cưới cho con tại trường học.

Liên quan đến việc cô Nguyễn Thị Thu Trang, Hiệu trưởng trường mầm non Long Trung, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ cưới cho con tại trường học.

Liên quan đến việc cô Nguyễn Thị Thu Trang, Hiệu trưởng trường mầm non Long Trung, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang tổ chức lễ cưới cho con tại trường học, ông Hứa Văn Sáu, Phó Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cai Lậy cho biết, sẽ rút kinh nghiệm và chấn chỉnh không để xảy ra trường hợp như thế này. Ông Sáu cũng cho biết, việc cô Trang tổ chức lễ cưới tại trường học đã có đơn xin phép Đảng ủy-UBND xã Long Trung và nhà trường trước khi cho học sinh nghỉ học đã dạy bù, nên không ảnh hưởng gì đến hoạt động của Nhà trường.

Trường Mần non nơi cô Hiệu trưởng mượn tổ chức đám cưới - ảnh theo Dân Trí

PV Người Đưa tin đã trao đổi bằng điện thoại với cô Nguyễn Thị Thu Trang. "Lý do mà mà tôi phải mượn cơ quan (trường mầm non) để làm lễ cưới cho con tôi, vì nhà tôi sát mé lộ không thể nào dựng rạp cưới được. Chúng tôi là công chức nhà nước, việc biến cơ quan thành nơi làm đám tiệc là không nên. Nhưng rơi vào trường hợp này thì phải đành chấp nhận. Trước khi tôi mượn cơ quan làm lễ cưới tôi cũng đắn đo, và có xin ý kiến của lãnh đạo, tôi viết đơn hẳn hòi được sự chấp đồng ý của cấp trên tôi mới làm chứ không phải tôi tự ý", cô Trang nói.

Sáng ngày 26/2, tại Trường mầm non Long Trung (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) diễn ra lễ cưới của con cô Nguyễn Thị Thu Trang- Hiệu trưởng Nhà trường. Lễ cưới này có đông đảo người đến chung vui; trong đó cỏ cả lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Long Trung và Phòng giáo dục- Đào tạo huyện Cai Lậy. Nhiều phụ huynh học sinh cho rằng, dù đám cưới tổ chức tại trường không ảnh hưởng gì đến việc dạy và học nhưng không nên, nhất là không phải vào ngày nghỉ.

NT- Thành Nhớ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news