Tin mới

Hiệu trưởng trường nữ sinh lớp 10 bị bạn đánh hội đồng lên tiếng

Thứ sáu, 26/12/2014, 15:32 (GMT+7)

Ông Nguyễn Hồng Cường, Hiệu trưởng trường THPT Phan Đình Phùng (TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) - trường có 2 học sinh trong nhóm nữ sinh đưa bạn vào khách sạn đánh cho biết nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn chuyện yêu đương.

Ông Nguyễn Hồng Cường, Hiệu trưởng trường THPT Phan Đình Phùng (TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) - trường có 2 học sinh trong nhóm nữ sinh đưa bạn vào khách sạn đánh cho biết nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn chuyện yêu đương.

 

Liên quan đến vụ “4 nữ sinh đưa bạn vào khách sạn đánh hội đồng”, trên báo Thanh niên dẫn lời ông Nguyễn Hồng Cường, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đình Phùng (TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh), cho biết nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn chuyện yêu đương.

Cụ thể, ông Cường cho biết căn cứ vào kết quả điều tra ban đầu từ phía Trường THPT Phan Đình Phùng và nội dung bản tự kiểm điểm của 2 học sinh trong 4 học sinh đánh bạn là T.T.H.T và N.T.H.N, nguyên nhân của vụ việc là do em L.T.B (học sinh lớp 12, Trường THPT Thành Sen, TP.Hà Tĩnh) cho rằng em T.T.A.T “tán” mất người yêu của mình nên đã rủ thêm các bạn gái đánh hội đồng để “dằn mặt”. 

Nhóm nữ sinh đưa bạn vào khách sạn đánh: Hiệu trưởng nói gì?

Hiện, trường THPT Thành Sen đã có văn bản báo cáo Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh vụ việc này để xin ý kiến chỉ đạo.

Cũng theo ông Cường, em T.T.A.T bị đánh trọng thương, đang điều trị tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội. Hiện chưa có kết luận của cơ quan điều tra nên hai nữ sinh của trường trong nhóm đánh bạn vẫn được phép đến trường học bình thường. Khi cơ quan điều tra có kết quả chính thức, nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra các hình thức kỷ luật đích đáng.

Trước đó, chiều 25/12, công an phường Văn Yên, TP.Hà Tĩnh đã triệu tập bốn học sinh có liên quan trực tiếp trong vụ đánh hội đồng em Trần Thị Anh T.(15 tuổi, học sinh lớp 10A8, Trường THPT Phan Đình Phùng, TP.Hà Tĩnh) bị thương, phải nhập viện cấp cứu để phục vụ công tác điều tra.

Bốn học sinh bị Công an phường Văn Yên triệu tập là Trần Thị Tr. (lớp 12D3), Nguyễn Thị Huỳnh Nh. (lớp 12D1, cùng là học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng) và Lê Thị B. (lớp 12B), Nguyễn Thị Hà Ph. (lớp 12C, cùng là học sinh Trường THPT Thành Sen). Cả hai trường này đều đóng trên địa bàn TP.Hà Tĩnh. 

Như tin tức đã đưa, sự việc xảy ra vào ngày 22/12, tại một khách sạn tại P.Văn Yên, TP. Hà Tĩnh).

Theo lời kể của bà Trần Thị X. (mẹ T.), vào khoảng 14h cùng ngày, Lê Thị B., Trần Thị Tr. (học sinh một trường THPT ở địa phương) cùng một nữ sinh lạ mặt khác tới tìm T. Sau đó, nhóm này đưa T. lên Xe máy và chở tới khách sạn trên.

Tại đây, nhóm này thuê một phòng và gọi thêm một người bạn khác tới rồi cả nhóm kéo nhau vào phòng.

Được một lúc, Bé cùng nhóm bạn dùng mũ bảo hiểm xông đến đánh hội đồng liên tục vào đầu, mặt T. liên tục suốt 2 giờ. Khi chiếc mũ bảo hiểm dùng để đánh T. bị vỡ, nhóm của Bé tiếp tục dùng tay chân ra đòn với nữ sinh này. 

Đến 16h40 cùng ngày, khi thấy T. người bê bết máu, trên đầu, mặt thâm tím nhiều chỗ, không còn sức kháng cự, nhóm của Bé mới dừng tay rồi bảo T. đi vào phòng tắm lấy khăn lau sạch máu trên người và trên nền nhà, rồi mới chở về.

Tuy nhiên, nhóm này không đưa T. về nhà mà đưa T. tới trước chợ Hà Tĩnh rồi thả xuống. Trước lúc bỏ đi, nhóm này còn dọa nếu T. nói cho người nhà biết thì lần sau bắt được sẽ đánh nặng gấp 10 lần. T. được gia đình đưa đi cấp cứu sau đó.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news