Tin mới

Hình ảnh 14 bà mẹ ngực trần, cho con bú trên bờ biển lại dấy lên tranh luận: Có nên cho trẻ bú ở nơi công cộng?

Thứ năm, 15/03/2018, 16:08 (GMT+7)

Mới đây, những bức hình chụp 14 bà mẹ cho con bú trên bờ biển Kawana, nước Úc lại khiến nhiều người xôn xao bàn tán: Liệu việc cho con bú một cách công khai như vậy có phải điều mà các bà mẹ nên làm?

Mới đây, những bức hình chụp 14 bà mẹ cho con bú trên bờ biển Kawana, nước Úc lại khiến nhiều người xôn xao bàn tán: Liệu việc cho con bú một cách công khai như vậy có phải điều mà các bà mẹ nên làm?

Theo Daily Mail đưa tin, một nhóm các bà mẹ tại Úc đã để ngực trần cho con bú trên bờ biển nhằm tôn vinh cơ thể của mình sau khi sinh. 

Được biết, 14 bà mẹ và những đứa trẻ đã có mặt tại bờ biển Kawana, vùng Sunshine Coast, nước Úc để tham gia vào buổi chụp hình đáng nhớ này. Nhiếp ảnh gia của buổi chụp là Trina Cary - người đã mời bạn bè mình và cả những phụ nữ cô không quen biết đến tham gia buổi chụp.

Trina, 25 tuổi, cho biết mục đích của những bức hình này là để truyền tải thông điệp tình yêu và khuyến khích mọi người không nên phán xét cơ thể phụ nữ. 

Hình ảnh 14 bà mẹ ngực trần, cho con bú trên bờ biển lại dấy lên tranh luận: Có nên cho trẻ bú ở nơi công cộng? - Ảnh 1.

14 bà mẹ chụp hình cho con bú trên bờ biển.

Khi được hỏi về những bức hình, Trina cho biết cô cảm nhận được vẻ đẹp trong hình ảnh những người mẹ cho con bú, dù ở bất cứ lứa tuổi nào.

"Tôi thực sự ngạc nhiên và ấn tượng với hình ảnh bà mẹ cho con bú - không phải chỉ những đứa trẻ mới sinh mà cả các em bé hơn một tuổi". Trina hy vọng rằng, dự án của mình sẽ giúp các bà mẹ trên thế giới cảm thấy tự tin hơn về cơ thể của mình sau khi sinh.

"Nếu tôi có thể giúp những người phụ nữ nhận ra một điều rằng cơ thể họ rất đẹp, mọi nếp nhăn, da thừa đều thực sự ấn tượng thì tôi sẽ làm", nhiếp ảnh gia chia sẻ. 

Hình ảnh 14 bà mẹ ngực trần, cho con bú trên bờ biển lại dấy lên tranh luận: Có nên cho trẻ bú ở nơi công cộng? - Ảnh 2.

Những bức ảnh được chia sẻ trên Facebook của Trina.

Tuy nhiên, ngay sau khi những bức hình này xuất hiện, bên cạnh một số bày tỏ sự ủng hộ, đồng ý với quan điểm của nhiếp ảnh gia, một số khác lại cho rằng, hành động này thực sự không phù hợp.

"Tôi không nghĩ việc cho trẻ con bú ở những nơi công cộng là phù hợp. Bản thân cũng là một bà mẹ, tôi nghĩ rằng làm gì cũng phải nghĩ tới những người xung quanh. Việc cho con bú một cách công khai ở nơi công cộng có thể khiến người xung quanh khó chịu", một độc giả Facebook chia sẻ.

"Nếu đã muốn tôn trọng cơ thể phụ nữ thì cứ để mọi thứ tự nhiên; có những người cảm thấy thoải mái khi được cho con bú ở nơi riêng tư nhất chứ không phải ai cũng muốn mang con ra ngoài như thế này".

Hình ảnh 14 bà mẹ ngực trần, cho con bú trên bờ biển lại dấy lên tranh luận: Có nên cho trẻ bú ở nơi công cộng? - Ảnh 3.

"Chúng ta luôn đẹp theo cách riêng của mình nên không phải so sánh bản thân với người khác", Trina chia sẻ.

Hình ảnh 14 bà mẹ ngực trần, cho con bú trên bờ biển lại dấy lên tranh luận: Có nên cho trẻ bú ở nơi công cộng? - Ảnh 4.

Những bà mẹ ngồi trên bờ biển và cho con bú đang trở thành câu chuyện được nhiều người dân Úc bàn tán xôn xao.

Hình ảnh 14 bà mẹ ngực trần, cho con bú trên bờ biển lại dấy lên tranh luận: Có nên cho trẻ bú ở nơi công cộng? - Ảnh 5.

Đi kèm với việc đồng tính, số khác cũng cho rằng cách làm này không thực sự phù hợp.

Hình ảnh 14 bà mẹ ngực trần, cho con bú trên bờ biển lại dấy lên tranh luận: Có nên cho trẻ bú ở nơi công cộng? - Ảnh 6.
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news