Tin mới

Hình ảnh bác bảo vệ quỳ lạy 'khấn' cho học sinh toàn trường đỗ tốt nghiệp 'gây bão'

Thứ năm, 18/07/2019, 15:25 (GMT+7)

Hình ảnh bác bảo vệ quỳ lạy và khấn vái cho học sinh toàn trường qua tốt nghiệp khiến nhiều người rơi nước mắt.

Mới đây trên MXH xôn xao hình ảnh bác bảo vệ của một ngôi trường quỳ giữa sân trường để cầu nguyện.

Theo chủ nhân đăng tải bức ảnh này, hình ảnh này được ghi lại tại  trường THPT Trần Hưng Đạo (TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Bức ảnh kèm dòng chú thích cho biết "Mấy em biết mấy em đậu tốt nghiệp hết là nhờ tôi đấy, tôi vái ngày vái đêm cầu mong ông trời cho mấy em đậu tốt nghiệp hết và nguyện vọng 1".

Hình ảnh bác bảo vệ quỳ và cầu nguyện cho học sinh toàn trường đỗ NV1 trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đang gây bão MXH. Ảnh: Facebook

Cụ thể thì bác bảo vệ này đã cầu mong cho toàn thể học sinh khối 12 của trường đỗ tốt nghiệp THPT 100% nên đã quỳ ở một góc sân trường để khấn vái.

Theo Hữu Khang, chủ nhân của bài đă này cho biết bức ảnh này được chụp trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

"Hôm đó mình thấy bác bảo vệ cắm cúi khấn vái nên cũng tò mò, lát sau lên phòng bác ấy có hỏi thì bác kể là khấn vái ông trời với các bậc tiền bối đi trước cho học sinh đều đỗ tốt nghiệp và đỗ nguyện vọng 1".

Ngôi trường nơi bác bảo vệ đang công tác. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ thì đây là bác Bảo, là bác bảo vệ đã gấn bó lâu năm với ngôi trường. Bác Bảo cũng là người khá tâm lý, thường xuyên nhắc nhở, khuyên bảo các học sinh cố gắng học tập dù khó khăn, vất vả đến mấy.

Ngay sau khi bức ảnh này được chia sẻ trên MXH đã "gây bão" khi nhanh chóng thu hút được sự chú ý, yêu thích và bình luận từ phía dân mạng. Nhiều người bày tỏ xúc động và không ít người bày tỏ sự cảm phục và biết ơn đối với hình ảnh bác bảo vệ già, lặng lẽ làm công việc đáng kính này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news