Tin mới

Hình ảnh ban đầu nghi can gây ra vụ cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Thứ sáu, 01/09/2017, 20:46 (GMT+7)

Liên quan tới vụ cướp ngân hàng táo tợn xảy ra ngân hàng HD Bank ở Đồng Nai, theo những thông tin thu thập được, nghi can được phác họa khoảng 24 tuổi, dáng cao, người gầy, mặc áo khoác đen.

Liên quan tới vụ cướp ngân hàng táo tợn xảy ra ngân hàng HD Bank ở Đồng Nai, theo những thông tin thu thập được, nghi can được phác họa khoảng 24 tuổi, dáng cao, người gầy, mặc áo khoác đen.

Hình ảnh đối tượng chuẩn bị thực hiện vụ cướp táo tợn. Ảnh: Công an cung cấp 

Theo thông tin trên Pháp luật TP.HCM, chiều ngày 1/9, Đại tá Trần Văn Thăng - Trưởng Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, để nhanh chóng truy bắt đối tượng thực hiện vụ cướp tại Phòng giao dịch ngân hàng HD Bank (thị trấn Gia Ray) trưa cùng ngày, lưc lượng hình sự công an tỉnh Đồng Nai đã được tăng cường tham gia phá án.

Sau khi vào cuộc, cơ quan điều tra đã thu thập được hình ảnh đầu tiên của nghi phạm gây ra vụ cướp.

Qua hình ảnh camera an nình và lời khai các nhân chứng, cơ quan công an xác định nghi can là một nam thanh niên khoảng 24 tuổi. Trước khi thực hiện vụ cướp, đối tượng đã chuẩn bị sẵn như đeo khẩu trang kín mặt, đội mũ bảo hiểm, đeo kính đen.

Khoảng 11h trưa 1/9, nghi can này cầm một vật giống mìn tự chế đặt trên bàn, một vật giống súng, 1 mã tấu chĩa vào nữ nhân viên tên Thảo Chi rồi yêu cầu "Đưa hết tiền cho tao. Không đưa tao chém". Quá hoảng sợ, nữ nhân viên đã gom 27 triệu đồng đưa cho người này.

Theo thông tin trên VietNamNet, tên cướp sau đó khống chế thêm một nữ nhân viên tên Quỳnh Như rồi buộc cô này bỏ vào bịch nilon hơn 200 triệu nữa.

Lúc này, một khách hàng Nguyễn Đình Cương và nhân viên bảo vệ ngân hàng Trương Phước Hùng đã dùng ghế ném theo, đối tượng bỏ chạy ra tiền sảnh bị ngã, làm rớt lại số tiền khoảng 90 triệu đồng.

Nghi can dùng xe máy không biển số, bỏ chạy theo hướng Thị trấn Gia Ray đi xã Xuân Tâm. Khi tới đoạn trước Nhà thiếu nhi huyện Xuân Lộc, tên này va chạm với một học sinh, làm rơi số tiền 42 triệu đồng. Người dân đã mang số tiền này nộp cho công an.

Ngay sau khi nhận tin báo, các lực lượng Công an và lực lượng rà phá bom mìn của Công binh Quân đội cũng được huy động đến hiện trường.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận đối tượng bỏ lại một túi xách màu nâu, trên bàn giao dịch và bỏ mìn tự chế là giả làm bằng tôn, xịt sơn. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news