Tin mới

Hình ảnh các bác sĩ ngủ vạ vật ngoài sảnh cách ly gây xúc động

Thứ hai, 23/03/2020, 11:18 (GMT+7)

Loạt hình ảnh các tình nguyện viên và các bác sĩ nằm ngủ la liệt ngoài sảnh khu cách ly khiến dân tình không khỏi xúc động.

Phía sau câu chuyện chống Covid-19 của loạt bác sĩ và các tình nguyện viên thì vẫn có những hình ảnh mà nhiều người chưa từng được biết đến.

thời gian vừa qua, do số lượng người Việt từ nhiều nước tại Châu Âu trở về nhiều nên các tình nguyện viên, y bác sĩ, công an phải làm việc nhiều hơn.

Hình ảnh vạ vật của các y bác sĩ ở khu cách ly khiến dân tình xúc động. Ảnh: Facebook

Không những kiểm tra về sức khỏe, dọn dẹp nơi ở cho những người ở khu cách ly mà các tình nguyện viên còn nấu đồ ăn và giao cho các bệnh nhân.

Trong loạt ảnh mới được chia sẻ rầm rộ trên mạng với nội dung "Kí túc xá đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Tội cho những con người ấy...từ tận đáy lòng, cám ơn các bạn rất nhiều. Cám ơn vì tất cả " đã khiến dư luận không khỏi xúc động.

Những hình ảnh này khiến dân tình thầm biết ơn những con người đang thầm lặng làm việc. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi loạt ảnh này được đăng tải, dân tình đã nhanh chóng bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, tình nguyện viên đang cùng người dân gồng mình chống Covid-19.

Dòng bình luận của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã ghi nhận 116 ca nhiễm virus corona trong đó có 17 ca đã được chữa khỏi hoàn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news