Tin mới

Hình ảnh CĐV ngồi xe lăn đi bão mừng chiến thắng của tuyển bóng đá Việt Nam khiến nhiều người xúc động

Chủ nhật, 18/11/2018, 11:18 (GMT+7)

Hình ảnh người CĐV ngồi xe lăn có mặt tại SVĐ Mỹ Đình ăn mừng chiến thắng đội nhà đã khiến cho hàng nghìn người chứng kiến phải rơi nước mắt.

Hình ảnh người CĐV ngồi xe lăn có mặt tại SVĐ Mỹ Đình ăn mừng chiến thắng đội nhà đã khiến cho hàng nghìn người chứng kiến phải rơi nước mắt.

Tối 16/11 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức đã lần lượt giúp đội tuyển Việt Nam có chiến thắng với tỉ số 2-0 trong trận đấu với đội tuyển Malaysia ở bảng A tại AFF Cup 2018.

Ngay sau chiến thắng, hàng vạn người hâm mộ đã cùng nhau xuống đường để chúc mừng cho đội tuyển Việt Nam. Trong dòng người náo nhiệt có một cổ động viên vô cùng đặc biệt, anh cũng mặc áo đỏ sao vàng, đầu đeo băng rôn phía sau còn có một lá cờ.

Tuy nhiên có một điều khiến cư dân mạng không khỏi xúc động, đó là người cổ động viên này di chuyển bằng xe lăn và không đi theo bất kỳ một đoàn người nào cả, gặp ai anh cũng hô lớn ''Việt Nam chiến thắng''.

Clip này đã được chia sẻ trên một số diễn đàn mạng, khiến nhiều người không khỏi xúc động trước tinh thần yêu bóng đá của anh. Họ cho rằng tinh thần của người cổ động viên này đã thay lời muốn nói của hàng triệu cổ động viên Việt Nam dành cho đội nhà. Dù kết quả trong giải AFF Cup 2018 có như thế nào đi nữa thì các cầu thủ vẫn có được tình yêu của người hâm mộ khắp mọi miền tổ quốc.

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news