Tin mới

Hình ảnh chi tiết hiện trường vụ tai nạn của Schumacher

Thứ năm, 02/01/2014, 14:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Hiện tại dù đã qua cơn nguy kịch xong Schumacher\nvẫn bị hôn mê và được sự giám sát theo dõi kĩ lưỡng của đội ngũ y bác\nsĩ. Có thể nói từ sau khi tai nạn, hàng triệu người hâm mộ đã theo dõi\nvà cầu nguyện cho huyền thoại làng đua xe F1.

(Tinmoi.vn) - Hiện tại dù đã qua cơn nguy kịch xong Schumacher vẫn bị hôn mê và được sự giám sát theo dõi kĩ lưỡng của đội ngũ y bác sĩ. Có thể nói từ sau khi tai nạn, hàng triệu người hâm mộ đã theo dõi và cầu nguyện cho huyền thoại làng đua xe F1.

Clip trực thăng bay đến hiện trường vụ tai nạn

Mới đây, tờ Daily Mail của anh đã tiến hành khảo sát và khám phá hiện trường nơi Schumacher tai nạn. Theo đó, cho đến ngày hôm nay vẫn còn in rõ vết máu đỏ trên nền tuyết trắng nơi anh tai nạn, bên cạnh đó là một tảng đá lớn.

Michael Schumacher,tai nạn, hiện trường,hình ảnh, chi tiết

Vết màu vẫn còn rất rõ tại tảng đá nơi Schumacher đập đầu vào ( ảnh Daily Mail )

Theo các điều tra viên, Michael Schumacher đã mất kiểm soát với đôi ván trượt khi vấp phải một mỏm đá phủ tuyết rồi ngã lăn, cơ thể anh lần lượt đập vào các hòn đá phía dưới. Đến phiến đá định mệnh cuối cùng, đầu của Schumacher va đập mạnh khiến mũ bảo hiểm vỡ nát. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến mức độ nghiêm trọng, khiến anh hôn mê sâu.

Michael Schumacher,tai nạn, hiện trường,hình ảnh, chi tiết

Anh bị văng ra đường piste giới hạn an toàn ( ảnh Daily Mail )

Theo lời một người chứng kiến vụ tai nạn cho hay: “Khi anh ta (Schumacher) gặp tai nạn, chúng tôi lao ngay đến hiện trường. Tôi thấy anh ấy mất thăng bằng sau khi vấp phải chướng ngại vật, sau đó được biết đó là một hòn đá bị phủ tuyết. Thật kinh khủng, Schumacher bay lên không, lộn nhào và lăn vào 3 tảng đá phía dưới. Máu vương vãi rất nhiều tại nơi anh ấy đập đầu vào.

Michael Schumacher,tai nạn, hiện trường,hình ảnh, chi tiết

Trực thăng cứu hộ có mặt ngay sau đó vài phút ( ảnh Daily Mail )

Chỉ vài phút sau, trực thăng cứu hộ đã xuất hiện cách hiện trường chừng 20-30m. Mọi người đều rất sốc và buồn, chúng tôi vẫn đang cầu nguyện Schumacher sẽ qua khỏi.”

Michael Schumacher,tai nạn, hiện trường,hình ảnh, chi tiết

Ca phẫu thuật cắt bỏ cục máu đông trong não Schumacher ( ảnh Daily Mail )

Hiện tại tình hình sức khỏe của Schumacher đã có triển biến. Theo thông tin từ bệnh viện Grenoble nơi anh điều trị, sau ca phẫu thuật thứ 2 sức khỏe của anh đã khá hơn. Bác sĩ điều trị cho Schumacher cho biết : “Ca phẫu thuật lấy ra những cục máu đông ở nửa bán cầu não bên trái của Michael  Schumacher đã thành công. Tình hình sức khỏe của Michael hiện đã được kiểm soát tốt hơn ngày đầu tiên nhưng để nói anh đã qua cơn nguy kịch hay chưa, chúng tôi vẫn chưa thể đề cập đến ở thời điểm này. Các bác sĩ vẫn đang tích cực chiến đấu từng phút để giữ lấy cuộc sống cho Michael”.

T.M (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news