Tin mới

Hình ảnh chú chó con lọt lòng trên đường đến lò mổ khiến dân mạng rớt nước mắt

Chủ nhật, 29/03/2020, 20:07 (GMT+7)

Mới đây, một hình ảnh và câu chuyện về một chú chó con lọt lòng trên đường đến lò mổ đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

"Chó con lọt lòng trên đường đến lò mổ. Nụ hôn đầu đời của mẹ và cũng có thể là lần cuối dành cho con! Nhìn đau lòng lắm mỏi người ạ", tài khoản Facebook có tên N.V.M. chia sẻ.

Đính kèm dòng chia sẻ xúc động là hình ảnh một chú chó con vừa sinh, mắt còn chưa mở, đang cố gắng đưa đầu vươn mình ra khỏi chiếc lồng sắt. Bên cạnh là chó mẹ mệt mỏi, tội nghiệp, bất lực.

Có lẽ, nó rất muốn giúp chó con thoát ra khỏi cái lồng nhốt này, nhưng không thể. Nhìn dáng vẻ cam chịu và dáng ngồi cúi đầu của nó, không ai là không thấy thương cảm xen lẫn xót xa.

Ngay khi được đăng tải, hình ảnh này khiến hàng nghìn người xúc động, bởi một sinh linh bé nhỏ vừa mới bắt đầu cuộc sống của mình nhưng tại sao số phận lại bắt nó sinh ra trong hoàn cảnh éo le như vậy.

Nhìn hình ảnh này, rất nhiều người yêu quý chó và lên án việc ăn thịt chó đã tỏ ra xót xa xen lẫn bức xúc.

Qua tìm hiểu, loạt hình ảnh trên được một bạn gái người Trung Quốc chia sẻ trên trang cá nhân từ mấy năm trước, và đã được dân mạng Việt lấy lại để chia sẻ.

Theo lời bạn gái này, đoàn xe vận chuyển đến 300 con chó đến lễ hội, trong đó có hơn 100 con chó mẹ đang mang thai.

May mắn là bạn ấy đã cứu được chú chó mới lọt lòng khốn khổ ấy, để chú chó con không phải yểu mệnh khi chưa kịp mở mắt. Vậy là các bạn tạm yên tâm rồi nhé. Chỉ mong rằng các nước Châu Á sẽ từ bỏ thói quen ăn thịt chó để chúng ta không phải chứng kiến những cảnh đau lòng thế này nữa.

Hiện hình ảnh chú chó con ra đời khi chó mẹ đang bị nhốt trong lồng và đưa đến nơi giết thịt vẫn đang gây xúc động mạnh đối với người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news