Tin mới

Hình ảnh cô gái bị lột đồ, đổ mắm tôm, dầu luyn khắp người và dòng chia sẻ ngắn gây sốt

Thứ sáu, 13/07/2018, 09:01 (GMT+7)

Những thông tin xung quanh bức ảnh này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Những thông tin xung quanh bức ảnh này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Chiều ngày hôm qua (12/7), dòng chia sẻ ngắn gọn "Đánh ghen" cùng những hình ảnh chụp một cô gái không mặc áo, mắm tôm và dầu luyn thì vương khắp người được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn chia sẻ này đã hút gần 10 nghìn lượt like, hàng nghìn lượt bình luận và 2 nghìn lượt chia sẻ trên một page lớn, chưa có thêm thông kê ở các page nhỏ khác. Thông tin về vụ việc này nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Sự thực về vụ việc và nguồn gốc của những bức ảnh này hiện vẫn đang là dấu hỏi. Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra ở xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.

Một vị cán bộ UBND xã Phùng Xá cho biết, có nghe được thông tin từ người dân về vụ việc trên nhưng không nắm rõ sự việc cụ thể như thế nào. Trong khi đó, Phó Công an xã Phùng Xá cho biết chưa nắm được thông tin về vụ việc.

Hình ảnh người phụ nữ bị lột áo, đổ mắm tôm và dầu luyn khắp người.

Cách đây không lâu vào ngày 28/6, dư luận cũng từng xôn xao trước vụ đánh ghen, đổ mắm tôm, dầu luyn lên khắp người tình địch ở Thái Nguyên. Người vợ mang bầu trong đoạn clip đánh ghen này đã cùng một nhóm phụ nữ khác tới gặp người tình của chồng mình.

Vừa đánh cô bồ, người vợ này vừa tuyên bố không cần người chồng bội bạc, Ngoại tình nhưng chị ta làm thế này để cánh cáo cô bồ đừng hòng khiêu khích, thách thức chị. 

"Chồng tao đã bảo là: 'Đừng liên lạc với anh nữa, anh không muốn vợ buồn’, mà mày còn bảo vợ anh quan trọng hơn em à", người vợ này nói.

Đoạn clip ghi lại sự việc cũng đã tạo nên nhiều luồng tranh luận trái chiều trong dư luận thời điểm đó.

Hình ảnh cô gái bị lột đồ, đổ mắm tôm, dầu luyn khắp người và dòng chia sẻ ngắn gây sốt - Ảnh 2.

Cô gái bị đổ mắm tôm, dầu luyn lên người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news