Tin mới

Hot: Hình ảnh con gái Hà Tăng vô tình bị chị chồng để lộ

Thứ tư, 20/02/2019, 17:38 (GMT+7)

Chị chồng Tăng Thanh Hà đã vô tình để lộ gương mặt bụ bẫm, xinh xắn của công chúa nhà Louis Nguyễn.

Chị chồng Tăng Thanh Hà đã vô tình để lộ gương mặt bụ bẫm, xinh xắn của công chúa nhà Louis Nguyễn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Stephanie Nguyễn - chị chồng Tăng Thanh Hà gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh 3 nhóc tỳ xinh xắn đang ngồi chơi cùng nhau. Sẽ không có gì đáng nói nếu chị gái Louis Nguyễn không dùng icon trái tim che mặt một cô bé trong số đó.

Con gái Hà Tăng bụ bẫm. Ảnh internet

Có thể thấy, bé gái mặc váy hoa có vóc dáng, mái tóc và độ tuổi tương đồng con gái Tăng Thanh Hà. Nhìn ngoại hình cùng sự cẩn trọng của người thân trong gia đình, nhiều người nhận định đây chính là ái nữ của "ngọc nữ màn ảnh" và ông xã Louis Nguyễn.

 

Doanh nhân Louis Nguyễn - ngọc nữ Tăng Thanh Hà gây sốt khi cùng khoe con gái 2 tuổi lớn phổng phao-4

Mặc dù không lộ mặt nhưng góc chụp từ phía sau cho thấy Chloe đã sở hữu vóc dáng lớn phổng phao so với độ tuổi. Nhiều bình luận ngợi khen thiên thần nhỏ thừa hưởng được chiều cao của bố và mái tóc đen mượt của mẹ. 

Cũng như các sao Việt khác, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn không bao giờ “khoe” con trên trang cá nhân. Mục đích khá đơn giản rằng chỉ mong các con của mình có thể thoải mái sống mà không phải lo sợ sự soi mói xung quanh. Nếu có chia sẻ, cặp đôi chỉ hé lộ hình ảnh từ phía sau của hai con.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news