Tin mới

Hình ảnh con trai buộc tay người mẹ mù vào cửa sổ khiến dân mạng rớt nước mắt

Thứ sáu, 22/02/2019, 08:45 (GMT+7)

Mới đây, những bức ảnh về cách đối xử với người mẹ mù này khiến cộng đồng mạng rớt nước mắt, ai cũng thương cho cụ và lên án hành động tàn nhẫn của con trai mình.

Mới đây, những bức ảnh về cách đối xử với người mẹ mù này khiến Cộng đồng mạng rớt nước mắt, ai cũng thương cho cụ và lên án hành động tàn nhẫn của con trai mình. 

Mới đây, MXH xôn xao bài đăng về hình ảnh một cù bà bị người con trai lấy dây buộc tay vào cửa sổ đến mức bị sưng đỏ hết lên. 

Ngay sau khi bài viết này được chia sẻ đã thu hút gần 8 nghìn like cùng hàng nghìn bình luận bày tỏ sự thương cảm với cụ bà, trong số đó không ít bình luận lên án chỉ trích mạnh mẽ hành động tàn nhẫn của đứa con với con trai của mẹ mình. 

Dòng trạng thái được đăng tải thu hút hàng nghìn bình luận và bày tỏ của CĐM. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, bài viết được đăng tải bởi facebooker Hoành Sơn với nội dung:

"Tôi có đến làm cho một nhà hàng xóm của bà cụ này vì sân nhỏ nên mượn tạm sân nhà bà cụ này làm. Lúc mở cửa ra nhìn thấy bà cụ tôi giật mình, hỏi bà hàng xóm sao bà cụ này bị trói ở đây không có ai ở nhà à? Bà hàng xong nói bà ý mù không có ai trông nên con bà cụ mới buộc tay lại. Trong lúc tôi làm thì bà cụ luôn miệng nói: Có ai ở đấy không tháo cho tôi cái dây này ra với. Tôi cảm thấy thương lắm nhưng không làm gì được.

5 phút sau lúc đấy là 9h30 thì người con trai bà cụ đến lên bàn thờ lấy hộp bánh xuống bóc cho bà cụ một cái rồi đi luôn. Lúc đấy có một ông già bế cháu ngang qua vào đứng xem tôi làm. Tôi hỏi ông về chuyện cụ bà này, ông đó nói con trai bà ý mới mua được miếng đất xây nhà rồi ra đó ở không ai trông bà, tối đến con trai bà cụ mới đến ngủ để trông thôi..."

Theo chủ nhân của bài viết này, bà cụ bị người con trai trói tay đến mức sưng đỏ bàn tay.

Không những chỉ có một người con trai mà bà cụ còn có thêm một cô con gái nữa nhưng chẳng ai để ý, quan tâm gì đến cụ.

"Mình làm đến 12h trưa mà vẫn chưa thấy ai mang cơm ra cho bà cụ, lúc đó con dâu đến để khóa cổng, mình có nói là sao không mang cơm cho bà ăn thì không thấy nói gì hết. Mình chỉ biết dọn đồ rồi đi về, lực bất tòng tâm", chủ nhân bài viết nói thêm.

Bài viết này ngay sau khi được đăng tải đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trên CĐM.

Nhiều người tỏ ra thương cảm cho số phận của cụ bà mù lòa vẫn phải sống trong sự khổ sở và cô đơn mỗi ngày. 

Theo nickname Anh Tien: "Tôi không tin vào những gì tôi thấy. Tôi chỉ tin vào luật nhân quả. Và tôi tin bọn con cháu đã đối xử tệ bạc với cụ bà này sẽ lãnh hậu quả lúc về già như vậy".

Phạm Nhật Lệ chia sẻ "Không nuôi được mẹ thì cho mẹ đến viện dưỡng lão chứ lũ bất hiếu rồi sau này con của họ cũng đối xử với họ như vậy thôi, bất hiếu thì ăn trái đắng sớm".

Nguyễn Minh bình luận: "Đọc bài viết này chỉ thấy thương bà cụ. Già rồi lại bị mù lòa mà lũ con thất đức, bất hiếu không quan tâm, ngó ngàng gì đến sự sống của cụ như vậy. Cả đời mẹ nuôi con không kể công mà về già lại bị con đối xử tệ bạc như vậy".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người mẹ