Tin mới

Hình ảnh của HH Kỳ Duyên đang “tụt dốc không phanh”

Thứ ba, 08/03/2016, 11:55 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên tuy đăng quang chưa lâu nhưng dường như luôn có các scandal “bủa vây”. Có nhiều ý kiến cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên là Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên tuy đăng quang chưa lâu nhưng dường như luôn có các scandal “bủa vây”. Có nhiều ý kiến cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyênhoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, không quá nếu nói rằng Kỳ Duyên là cái tên hot nhất làng giải trí Việt. Kèm theo sự thành công, nổi tiếng cũng là không ít những chuyện tai bay vạ gió tìm đến người đẹp Nam Định này. Tất cả những hành động, việc làm, lời nói hay cách ăn mặc của Kỳ Duyên đều được dư luận chú ý và soi kỹ càng.

 Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh Internet

Bị "tố" văng tục với lái xe taxi

Vừa bước sang 2016, cùng với mái tóc ngắn trẻ trung cá tính và những hình ảnh chăm chỉ tại phòng tập gym hay gu thời trang đời thường nhẹ nhàng, thoải mái, Kỳ Duyên đang từng bước xây dựng được một hình ảnh tích cực cho mình thì bất ngờ một lời tố xuất hiện trên mạng xã hội nhằm vào cô khiến người đẹp tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận.

Lần này, Kỳ Duyên bị người vợ của một tài xế taxi "đăng đàn" trên trang cá nhân kể lại câu chuyện của chồng mình, trong đó người phụ nữ này chỉ rõ tên Kỳ Duyên và "tố" đã lời qua tiếng lại, có thái độ vô lễ và thậm chí buông lời xúc phạm.

Mặc dù sau đó người phụ nữ này đã xóa status, đóng trang cá nhân, tuy nhiên câu chuyện không rõ thực hư về Kỳ Duyên vẫn đang được lan truyền và nhắc tới rất nhiều trên các diễn đàn mạng. Nhiều người thậm chí không biết còn nên ngạc nhiên hay thất vọng trước tin tức trên bởi rõ ràng đây chẳng phải lần đầu tiên Kỳ Duyên vướng vào một scandal kiểu như thế này.

Thái độ vô lễ với cha mẹ

Hình ảnh mẹ phải nâng váy, chở đồ cho HH từng khiến dư luận xôn xao.

 Mẹ Kỳ Duyên xách đồ, nâng váy cho cô ở mọi nơi. Ảnh Internet

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có vài lần bị chỉ trích bởi những hành vi như để mẹ đẩy hành lý ở sân bay hay to tiếng với bố khi nói chuyện điện thoại bởi việc sắp xếp giày tập. Dù sau đó là những lời giải thích, những tiếng thanh minh thì việc những chuyện như thế này vẫn cứ luôn xảy ra quanh cô khiến Kỳ Duyên bị cho rằng bất cẩn và không biết rút kinh nghiệm.

Hơn thế nữa, việc Hoa hậu thản nhiên tạo dáng trước ống kính trong khi mẹ cô cúi rạp người sửa váy hay chỉnh sửa từng lọn tóc, từng dáng đứng cho con cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Mặc dù đó là phương thức chăm sóc, yêu thương con của mẹ Kỳ Duyên tuy nhiên việc những hình ảnh này lọt vào ống kính của phóng viên và xuất hiện trên truyền thông quá nhiều đã khiến nổ ra một cuộc tranh cãi bởi nhiều người cho rằng việc Hoa hậu thản nhiên tạo dáng trong khi mẹ cô cúi rạp người chỉnh váy thật khó mà chấp nhận được.

Thời trang thất thường, không phù hợp

Sau một năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa cải thiện được gu thời trang của mình. Người đẹp 19 tuổi hết lần này tới lần khác nhận nhiều phản hồi không mấy tích cực với những trang phục mà cô diện tại các sự kiện hoặc ngay cả trong đời thường.

 Mặc cả cây hàng hiệu nhưng vẫn quê mùa. Ảnh Internet

Trong đám hỏi anh trai vào đầu năm 2016, bên cạnh người mẹ trẻ trung xinh đẹp với áo dài truyền thống thì Hoa hậu xuất hiện với một cây hàng hiệu sang trọng nhưng màu sắc và sự kết hợp của áo - quần - phụ kiện trong một sự kiện đòi hỏi sự trang trọng thì lại hoàn toàn không phù hợp.

Cô nàng cũng từng xuất hiện sau một show diễn thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh với khuôn mặt cau có, bộ trang phục nhăn nhúm, xộc xệch của cô để lại ấn tượng xấu cho người hâm mộ.

Sự màu mè, sến sẩm và lỗi trang điểm cũng là một trong những lỗi thời trang mà Kỳ Duyên rất hay gặp phải. Bên cạnh đó là việc diện hàng hiệu nhưng lại không biết kết hợp phụ kiện, trang phục phù hợp khiến phản tác dụng, nhận lời phê bình nhiều hơn là khen ngợi.

Dáng ngủ kém duyên, chân bẩn chụp ảnh quảng cáo

Hình ảnh ngủ kém duyên của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay được lan truyền cách đây vài tháng đên mạng xã hội được xem là hình ảnh mà Kỳ Duyên không bao giờ muốn nhìn lại. Bức ảnh khiến dư luận chia làm hai luồng ý kiến, một số cho rằng là đại diện của nhan sắc Việt, Kỳ Duyên nên chú ý nhiều hơn tới phong thái ở những nơi công cộng. Số còn lại cho rằng Hoa hậu cũng chỉ là người bình thường, bởi vậy nhu cầu "ăn, ngủ" của cô nên được tôn trọng.

Sau đó, phần lớn các nghệ sĩ và cả người hâm mộ đều thể hiện thái độ bênh vực Kỳ Duyên và cho rằng chính người đăng tải bức ảnh mới nên bị "ném đá" bởi xâm phạm vào quyền riêng tư của người khác.

Tuy nhiên hình ảnh sau đó của Kỳ Duyên trong một shoot hình quảng cáo thì dường như không ai có thể tìm ra lời biện minh phù hợp cho nàng hoa hậu.

Trong bộ ảnh, Kỳ Duyên mặc những bộ đồ ngủ mỏng nằm trên giường khoe đường cong gợi cảm. Thêm vào đó, đôi chân bẩn của Hoa hậu khiến nhiều người phải bật cười khi xuất hiện trong những thước hình quảng cáo, dù đó vẫn chưa phải hình ảnh chính thức.

Tạo hình phù thuỷ với cây chổi

Hình ảnh Kỳ Duyên quét nhà được anh trai cô chia sẻ trên Facebook đã khiến các fan của Kỳ Duyên vô cùng thích thú.

 Hình ảnh tạo dáng với cây chổi. Ảnh Internet

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tạo hình với cây chổi có phần phản cảm, không phù hợp.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news