Tin mới

Hình ảnh cuối cùng của Sulli và điều khiến cô hối tiếc cả đời

Thứ tư, 16/10/2019, 12:05 (GMT+7)

Sulli đã từng tiết lộ về điều khiến cô cảm thấy nuối tiếc mà ít ai ngờ đến.

Năm 2017, Sulli có dịp trò chuyện với tạp chí Grazia, và tâm sự về khá nhiều điều khiến cô cảm thấy nuối tiếc khi bước vào tuổi 24.

Theo đó, trong chương trình này, Sulli chia sẻ rằng cô rất thích được khen là xinh đẹp. Mặc dù thường xuyên rơivào đủ loại tin đồn nhưng cô cũng chỉ chọn cách im lặng chứ không hề thanh minh.

Hình ảnh cuối cùng của Sulli trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

"Mọi người thường xuyên hiểu lầm về em. Bạn bè hay người thân thường nói em phải lên tiếng giải thích đi chứ. Nhưng em lại không muốn suốt ngày đuổi theo các tin nói sai về mình và ra sức đính chính".

Sulli cũng chia sẻ rằng cô tiếc nuối vì không được đi học đại học.

"Tôi khao khát được đến trường đại học nhưng tôi không thể. Ngay từ khi còn bé tôi đã là một phần của ngành giải trí, bị cuốn theo nó và không còn thời gian hay cơ hội để làm những việc khác nữa. Dù rằng làm nghệ sĩ giúp tôi hiểu được rất nhiều thứ về cuộc cuộc sống này, về xã hội nhưng tôi vẫn muốn được đến trường".

Sulli từng mong muốn được đi học đại học. Ảnh: Internet

"Tôi luôn tự nhủ rằng, nếu không gia nhập showbiz thì chắc hẳn tôi đã học được nhiều hơn ở trường học. Nhất định sau này, tôi sẽ là sinh viên của một trường đại học nào đó, sẽ dành thời gian để thu nạp thật nhiều kiến thức", Sulli ngậm ngùi chia sẻ.

Sulli tham gia đóng phim từ khi còn rất nhỏ, trước cả khi cô ra mắt cùng nhóm nhạc  f(x) với tư cách là một ca sỹ thần tượng. Sulli rời nhóm vào năm 2015 để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Nói về chặng đường sự nghiệp của mình, Sulli cho biết: "Ban đầu, rất khó để đặt chân vào một lĩnh vực rộng lớn như ngành công nghiệp giải trí. Tôi từng nghĩ rằng nó sẽ dễ dàng hơn nếu tôi được trải nghiệm một ngành nghề với quy mô nhỏ hơn trong xã hội".

Thông tin Sulli tự tử vào nhà riêng vào hôm 14/10 được truyền thông Hàn đăng tải đã khiến dân tình không khỏi choáng váng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news