Tin mới

Hình ảnh ‘đại gia chân đất’ Quang Tèo bị công an bắt gây xôn xao CĐM

Thứ năm, 05/12/2019, 13:42 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Quang Tèo mếu máo khi bị công an bắt giữ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Quang Tèo đã chia sẻ hình ảnh mình bị công an bắt khiến Cộng đồng mạng chú ý. Trong bức hình, nam diễn viên hài lộ rõ vẻ mếu máo, lo lắng.

Khi được một fan hỏi thăm "Tội gì thế anh?", Quang Tèo nhanh chóng trả lời: "Tội tiếp tay cho ông Tiến Đạt tham nhũng chiếm đoạt tài sản. Tội này chắc 6-9 năm". Tiến Đạt chính là nam diễn viên xuất hiện cùng Quang Tèo trong bức hình.

Quang Tèo đăng ảnh phân cảnh bị công an bắt trong phim

Dưới bức hình này của Quang Tèo, nhiều người hâm mộ để lại những bình luận hài hước trêu đùa nam diễn viên. Anh cùng vui vẻ đùa lại:  "Vào tù nhớ bảo trọng bạn nhé" - "Bạn cùng gia đình ăn tết vui vẻ nhé";  "Vụ này xử mấy năm hả anh? Thế này thì biết bao giờ anh em mình mới được ngồi nhậu với nhau nhỉ" - "Tội này chắc chỉ 10 năm thôi mà. Em chờ anh ra lại nhậu nhé";…

Quang Tèo nổi tiếng trong phim "Đại gia chân đất"

Được biết, đây là một cảnh quay trong phim “Chuyện Làng Đẩu” dài 30 tập, sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 sau khi bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” kết thúc.

Quang Tèo là một nghệ sĩ hài quen thuộc đối với khán giả miền Bắc. Anh được yêu mến với diễn xuất duyên dáng, hài hước, hóm hỉnh. Quang Tèo càng gây chú ý hơn khi thực hiện series hài Tết “Đại gia chân đất” vào mỗi dịp cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Tèo