Tin mới

Hình ảnh Đào Bá Lộc - Trấn Thành đi chơi riêng ở Đà Nẵng bất ngờ xuất hiện và được chia sẻ liên tục

Thứ hai, 23/10/2017, 11:18 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh Đào Bá Lộc chụp cùng Trấn Thành cách đây khá lâu, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh Đào Bá Lộc chụp cùng Trấn Thành cách đây khá lâu, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong ảnh, Đào Bá Lộc khoác vai Trấn Thành và còn chụp với vài người khác nhưng đã được che mặt.

Theo chia sẻ, hình ảnh này được cho là được chụp tại Đà Nẵng từ cách đây khá lâu nhưng nay mới xuất hiện trên mạng xã hội và thu được nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, Đào Bá Lộc là cái tên gây chú ý của showbiz khi công khai giới tính và tiết lộ mối tình với nam MC, danh hài T. Ngay lập tức, công chúng đặt ra nhiều hoài nghi về nhân vật bí ẩn mà giọng ca "Thanh xuân" đang nhắc đến.

Trước những lời bàn tán của cư dân mạng, Trấn Thành luôn giữ im lặng. Dù không lên tiếng nhưng Trấn Thành gần đây liên tục dính scandal không chỉ với Đào Bá Lộc mà còn với cả Duy Khánh. Mới đây, trong chương trình Một tiếng kể hết, cô giáo Khánh đã có thêm những chia sẻ liên quan đến Trấn Thành cùng mối quan hệ được đồn đoán bấy lâu nay. Nam diễn viên cho biết, anh đã từng nhắn tin xin lỗi đến bà xã danh hài nổi tiếng Sài thành vì đã để gia đình Trấn Thành phải chịu nhiều đồn đoán không hay.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Khánh