Tin mới

Hình ảnh Duy Mạnh lặng lẽ ở khán đài, mắt nhòe lệ hát Quốc ca được dân mạng chia sẻ chóng mặt

Thứ năm, 17/01/2019, 09:06 (GMT+7)

Khi đồng đội đang xếp hàng trên sân chuẩn bị thi đấu, Duy Mạnh lặng lẽ đừng trên khán đời đặt tay lên trái tim và hát vang quốc ca trong ánh mắt rưng rưng.

Khi đồng đội đang xếp hàng trên sân chuẩn bị thi đấu, Duy Mạnh lặng lẽ đừng trên khán đời đặt tay lên trái tim và hát vang quốc ca trong ánh mắt rưng rưng.

Đêm qua 16/1, ĐT Việt Nam kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 với vị trí thứ 3 bảng D sau khi đánh bại Yemen với tỉ số 2-0. Đoàn quân áo đỏ tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH 4 đội tranh "vé vớt" với 3 điểm, hiệu số -1.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, trên MXH chia sẻ chóng mặt hình ảnh Duy Mạnh lặng lẽ đứng trên khán đài dõi theo đồng đội của mình dưới sân. 

 

Duy Mạnh lặng lẽ nhìn đồng đội ra sân thi đấu... (Ảnh: Zing).

Trước đó, ở hai trận đối đầu với tuyển Iraq và Iran, Duy Mạnh đã không may mắn nhận liền hai thẻ vàng và bị buộc "treo giò' ở trận gặp Yemen. Ngoài ra, trung vệ sinh năm 1996 còn phải nộp thêm 5000 USD vì lỗi truy cản người trái phép.

Chỉ có thể xem đồng đội thi đấu từ xa, Duy Mạnh đã có cách rất riêng để cổ vũ cho những người anh em của mình. Cầu thủ người Đông Anh đứng một mình trên khán đài, hướng về sân thi đấu với niềm xúc động và khao khát hơn bao giờ hết. Ở nhiều trận đấu gần đây của tuyển Việt Nam, Duy Mạnh luôn có tên trong đội hình thi đấu chính thức.

 
 

Anh một mình hát vang bài Quốc ca trên khán đài. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Duy Mạnh quan sát trận đấu bằng sự tập trung cao độ. Trước giờ bóng lăn, Duy Mạnh bày tỏ mong muốn các đồng đội sẽ thay anh giành chiến thắng ở trận đấu quan trọng trước Yemen.

Cầu thủ người Đông Anh đã tăng tải hình ảnh một quả chuối khắc hình chữ "WIN' lên Instagram cùng dòng trạng thái: "Mong mỏi của cá nhân tôi cũng như rất nhiều người Việt Nam'. Và có lẽ ai cũng hiểu, ấy là lời hy vọng về một chiến thắng trên đất UAE.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news