Tin mới

Hình ảnh Flappy Bird được kí độc quyền trên áo phông tại Việt Nam

Thứ tư, 19/02/2014, 10:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hình ảnh chú chim Việt Nam gây bão thế giới những ngày đầu năm 2014 đã được một công ty của Việt Nam độc quyền khai thác sử dụng trên áo phông.

(Tinmoi.vn) Hình ảnh chú chim Việt Nam gây bão thế giới những ngày đầu năm 2014 đã được một công ty của Việt Nam độc quyền khai thác sử dụng trên áo phông.

Vào ngày 18/2, Công ty Cổ phần Thương mại Thời trang & Phong cách sống Nhộng (nhong.vn) đã chính thức được cấp Master License độc quyền để sản xuất và kinh doanh hình ảnh chú chim Flappy Bird lên sản phẩm áo thun trên lãnh thổ Việt Nam. Phía đại diện công ty khi trả lời trên báo Dân Việt đã xác nhận, đơn vị đã chính thức ký với cha đẻ Flappy Bird - Nguyễn Hà Đông để toàn quyền sử dụng hình ảnh chú chim Flappy Bird.

Mẫu áo phông Flappy Bird có già 10000 USD

Không chỉ dừng lại ở mục đích kinh doanh, Công ty CPTM Thời trang & Phong cách sống Nhộng muốn góp sức để đưa Flappy Bird thành một biểu tượng của trí tuệ và tinh thần quyết tâm theo đuổi đến cùng con đường mình đã chọn, không chỉ trong phạm vi Việt Nam mà còn lan rộng ra thế giới.

Việc một sản phẩm online nổi tiếng được chuyển thành thương hiệu offline là điều không hề mới mẻ ở Việt Nam và trên thế giới. Ngay trong thời gian vừa qua, đã có nhiều cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ trong và ngoài nước cũng tung ra những mẫu quần áo mang hình ảnh Flappy Bird.

Được biết, các mẫu áo đầu tiên có in hình chú chim Flappy Bird sẽ được tung ra thị trường vào tuần sau.

Xem thêm: Flappy Bird phiên bản khó nhất thế giới

Duy Nguyễn (Tông hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: áo phông Flappy bird