Tin mới

Hình ảnh "ga-lăng" các ông chồng khiến hội chị em phải thốt lên "phải lấy người như anh ấy"

Thứ hai, 09/10/2017, 14:31 (GMT+7)

Những hình ảnh đời thường của các quý ông đối với vợ của mình khiến chị em nào cũng ao ước có được người chồng như thế.

Những hình ảnh đời thường của các quý ông đối với vợ của mình khiến chị em nào cũng ao ước có được người chồng như thế.

Khoảnh khắc này được chụp tại một bệnh viện ở Trung Quốc, theo như dân mạng chia sẻ thì do chị vợ phải xếp hàng quá lâu để vào khám nên anh này đã đổi dép cho vợ đi, giúp chị đỡ bị đau chân. Hành động vô cùng ý nghĩa của anh chồng nhận được rất nhiều lời khen ngợi tích cực từ dân mạng những ngày qua.

Không cần phải sang Trung Quốc, cách đây không lâu, tại một trung tâm mua sắm ở Việt Nam, dân mạng cũng đã ghi được hình ảnh người chồng đổi dép cho vợ vì chị đi lại đã quá mỏi chân. Anh chồng đứng nép vào một bên đường và trông con khiến nhiều người chứng kiến vô cùng ngạc nhiên và cảm phục.

Đây là ông chồng tại Thái Lan, cũng từng khiến dân mạng "dậy sóng" một thời gian vì luôn phụ giúp vợ làm mọi việc nhà từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát, giặt đồ...

Còn đây là hình ảnh ông xã của Tâm Tít ngồi bóc vỏ cua cho cô ăn. Lấy được người chồng vừa giàu sang, vừa thương vợ thế này thì cô nàng quả là có "số hưởng" mà.

Dù có nhiều tiền hay không nhưng anh chồng nào san sẻ việc nhà, giặt đồ cho vợ như thế này cũng đủ làm tim các chị "tan chảy" rồi.

Người chồng 9x này đi chăm vợ đẻ chu đáo tới mức khiến nhiều chị nằm cùng phòng cũng phải nể phục và ghen tỵ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: soái ca cảm động