Tin mới

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương

Thứ năm, 23/08/2018, 19:08 (GMT+7)

Phiên xử kết thúc, bị cáo Diễm ngoảnh lại nhìn người thân rồi theo lực lượng áp giải lên xe chuyên dụng. Phía sau lưng, những người thân rơi nước mắt vì Diễm còn cơ hội trở về.

Phiên xử kết thúc, bị cáo Diễm ngoảnh lại nhìn người thân rồi theo lực lượng áp giải lên xe chuyên dụng. Phía sau lưng, những người thân rơi nước mắt vì Diễm còn cơ hội trở về.

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 1.

Ngày 23/8, TAND tỉnh Bình Dương đưa bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) ra xét xử về tội "Giết người". Diễm bị cáo buộc có hành vi giết chồng là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi) rồi phi tang.

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 2.

Từ sáng sớm, bị cáo Diễm được 8 đồng chí công an hỗ trợ tư pháp áp giải đến phòng xét xử. Bị cáo này giữ gương mặt khá bình thản.

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 3.

Trong suốt quá trình điều tra, Diễm đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, đêm 15/12/2017, Diễm và anh Tú xảy ra mâu thuẫn. Người vợ đâm chết chồng mình rồi chặt đầu, tháo khớp tay chân và các bộ phận khác cho vào các túi nylon đem đi phi tang.

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 4.

Tại phiên xử hôm nay, bị cáo Diễm thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Diễm cho rằng, bản thân bị chồng tấn công dẫn đến không kiềm chế được bản thân gây ra án mạng. Việc chặt đầu, phân xác nạn nhân nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 5.

Diễm khai, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng đã xuất hiện từ 3 năm về trước, khi chồng cô có quan hệ với "những người phụ nữ khác" dù cô đã nhiều lần khuyên can. Lý giải một phần cho hành vi phạm tội của mình, Diễm nói "bị cáo hận những người phụ nữ phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác, hận những người đàn ông phụ tình".

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 6.

Được triệu tập tới phiên xử, các nhân chứng cho biết, nạn nhân là người hiền lành, Diễm cũng là người hiền lành "chỉ là bị ức chế dồn nén quá lâu".

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 7.

Một người hàng xóm cho biết, đêm xảy ra vụ án, anh Tú có biểu hiện say xỉn. "Tôi nghe tiếng anh Tú la. Mới đầu la cũng nhỏ, sau đó mấy phút thì la lớn, sau đó tiếng la nhỏ dần rồi không nghe gì nữa. Tôi tưởng anh Tú nhậu xỉn rồi la hét nên không đi kiểm tra" - người này nói.

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 8.

"Trong công ty, ai cũng biết anh Tú có bồ. Có thể đó là nguyên nhân gây ức chế, đồn nén lâu ngày đối với chị Diễm" - nữ nhân chứng trình bày. Người này cho biết, khi phát hiện thi thể anh Tú, một người phụ nữ xưng là "bồ" của anh này đã đến khu trọ khóc.

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 9.

Có mặt tại phiên xử, chị gái và anh trai của bị hại buồn bã cho rằng, họ rút đơn xin giảm nhẹ hình phạt đã nộp trước đó. "Em tôi chết oan ức quá. Kẻ giết người phải đền tội theo quy định pháp luật" - Chị anh Tú nói.

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 10.

Trong khi đó, mẹ của bị cáo nhiều lần khóc nức nở xin tòa cho con gái mức án nhẹ nhất có thể để sớm trở về chăm sóc các con. "Ngày cha mất, mẹ vào tù, hai cháu nhỏ ở với tôi. Có thể giảm án cho con tôi về sớm không?" - Người mẹ nhiều lần cầu khẩn.

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 11.

Đến tham dự phiên xử còn nhiều người thân quen của cả bị cáo và bị hại. Họ bày tỏ cảm xúc vừa trách, vừa thương đối với bị cáo Diễm.

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 12.

Sau khi nghị án, HĐXX nhận định rằng hành vi phạm tội của bị cáo Diễm là rất nguy hiểm, mang tính chất man rợ cần tuyên bản án nghiêm khắc. Tuy nhiên, bị cáo này có nhiều tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, có 2 con nhỏ cần nuôi dưỡng, bị hại cũng một phần có lỗi... Từ đó, HĐXX quyết định tuyên phạt bản án chung thân. (Ảnh: V.D)

Hình ảnh giằng xé ở phiên xử vợ phân xác chồng phi tang tại Bình Dương - Ảnh 13.

Phiên xử kết thúc, bị cáo Diễm ngoảnh lại nhìn người thân rồi theo lực lượng áp giải lên xe chuyên dụng. Phía sau lưng bị cáo, những người thân rơi nước mắt vì Diễm còn cơ hội trở về với gia đình, làm lại cuộc đời. (Ảnh: V.D)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news