Tin mới

Hình ảnh H-Hen Niê xuất hiện thần thái "ngút ngàn" ôm Catriona Gray giữa trời New York

Thứ tư, 13/02/2019, 15:11 (GMT+7)

Mới đây, trong chuyến công tác tại Mỹ vào đầu năm mới, Hoa hậu H’Hen Niê đã trở thành khách mời danh dự trên hàng ghế đầu xem show diễn của nhà thiết kế Phương My thuộc khuôn khổ New York Fashion Week 2019.

Mới đây, trong chuyến công tác tại Mỹ vào đầu năm mới, hoa hậu H’Hen Niê  đã trở thành khách mời danh dự trên hàng ghế đầu xem show diễn của nhà thiết kế Phương My thuộc khuôn khổ New York Fashion Week 2019.

Cộng đồng mạng mới đây, trong chuyến công tác tại Mỹ vào đầu năm mới, Hoa hậu H’Hen Niê  đã trở thành khách mời danh dự trên hàng ghế đầu xem show diễn của nhà thiết kế Phương My thuộc khuôn khổ New York Fashion Week 2019.

Hình ảnh H-Hen Niê và Catriona Gray ôm nhau giữa trời tuyết New York. Ảnh: Vietgiaitri

Theo đó, đây là lần đầu  tiên H’Hen Niê đặt chân đến Mỹ, vì vậy cô đã có những trải nghiệm thú vị suốt những ngày ở đây.

H-Hen Niê chụp ảnh giữa trời tuyết New York. Ảnh: Vietgiaitri

Vì thời tiết lạnh nên cô gặp không ít khó khăn với thời tiết, dù vậy cô vẫn rạng rỡ khi xuất hiện tại show diễn của nhà thiết kế Phương My trong khuôn khổ New York Fashion Week 2019.

rước đó, cô đã xuất sắc vượt qua nhiều nhan sắc khác, chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty 2018 – Vẻ đẹp vượt thời gian và vào Top 10 (hạng 8) giải thưởng Miss Grand Slam 2018 – Hoa hậu của các hoa hậu.

Theo đó, thành tích này của cô một lần nữa khẳng định được giá trị cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong làng sắc đẹp thế giới.

Đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội mới cho các đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss Universe và các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news