Tin mới

Hình ảnh hàng chục chú chó của cả xóm bị kẻ xấu đánh bả chết trong đêm khiến nhiều người phẫn nộ

Thứ sáu, 07/09/2018, 23:10 (GMT+7)

Hình ảnh hàng loạt chú chó trong xóm nhỏ ở Biên Hoà bị các đối tượng xấu đánh bả chết nằm bên đường khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và gửi lời chia buồn tới chủ nhân.

Hình ảnh hàng loạt chú chó trong xóm nhỏ ở Biên Hoà bị các đối tượng xấu đánh bả chết nằm bên đường khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và gửi lời chia buồn tới chủ nhân.

Đối với nhiều gia đình thì những chú chó không chỉ được nuôi để giữ nhà mà chúng còn đường xem như một thành viên trong gia đình. Vì vậy, mỗi khi những chú chó ấy bị bệnh bỏ ăn một bữa thôi là những cô chủ, cậu chủ đã cuống cuồng đi tìm nguyên nhân. Ấy vậy mà, mới đây, hình ảnh những chú chó lớn nhỏ trong xóm ở Biên Hoà đã bị kẻ xấu đánh bả chết hàng loạt khiến chủ nuôi vừa xót xa vừa bức xúc.

Hình ảnh hàng chục chú chó của cả xóm bị kẻ xấu đánh bả chết trong đêm khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ

"Không sợ chó - Chúng nó bả hết cả chó của 1 xóm. Chó to chó nhỏ nằm lăn lóc, hơn chục con", đoạn chia sẻ của tài khoản T.Đ.H trên group Không Sợ Chó. Kèm theo đó là hình một số chú chó đã chết, nằm bất động sau khi ăn phải bả đang nằm bên đường khiến nhiều người xót xa.

Liên hệ với chủ nhân của bài viết, anh Trần Đình Hùng cho biết sự việc trên xảy ra vào đêm 6/9 tại ở phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa.

Anh Hùng cùng cho biết, tất cả những chú chó mèo trong xóm đều bị đánh bả. "Khoảng hơn chục con chó trong xóm đều bị đánh bả chết, không chỉ có chó mà cả những con mèo cũng bị. Hiện tại thì khu phố đã truy xuất camera ghi hình nhưng vẫn chưa xác định được đối tượng. Mới chỉ nhận biết là nhóm gồm 3 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy có quăng bả vào nhà dân trong khu xóm, cũng chưa biết động cơ của việc đánh bả này là gì".

Bên cạnh đó, anh Hùng cũng cho biết, xóm cũng từng bị mất trộm chó nhưng chưa khi nào bị đánh bả chết như vây. "Ở khu vực này từng bị trộm chó thôi chưa khi nào bị các đối tượng xấu đánh bả như vậy. Việc những chú cho bị đánh bả chết trong đêm khiến người dân vô cùng bức xúc và buồn, đồng thời mong muốn tìm được người đứng sau sự việc này".

Hình ảnh hàng chục chú chó của cả xóm bị kẻ xấu đánh bả chết trong đêm khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 2.

Hình ảnh những chú chó trong xóm bị đánh bả chết khiến nhiều người xót xa

Ngay sau khi hình ảnh những chú chó bị đánh bả chết được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ và lên án hành động đánh bả giết hàng chục con chó của các hộ dân trong đêm.

"Chẳng hiểu nguyên nhân từ đâu nhưng việc ném bả giết chó của cả một xóm như vậy dã man quá. Càng thương xót bao nhiêu càng bức xúc với bọn đánh bả, trộm chó bấy nhiêu. Hy vọng sớm tìm ra đang đối tượng ấy để xử lý", tài khoản S.T. bức xúc.

"Thương mấy em chó quá, nhà mình hôm trước cũng suýt bị nhóm cẩu tặc bẫy mất chú chó. May sao con Mun ấy nhanh chân chạy được vào nhà, trên cổ vẫn còn nguyên cái thòng lọng của các đối tượng xấu ấy", một bạn khác chia sẻ.

Nam An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news