Tin mới

Hình ảnh hiếm gặp khi mua vàng Thần tài giữa 'bão' virus Corona

Thứ hai, 03/02/2020, 09:05 (GMT+7)

Đề phòng trước dịch virus Corona, ngày vía Thần tài năm nay cả Thần tài và người mua vàng đều được trang bị khẩu trang, khử trùng tay mua vàng.

Dù dịch bệnh virus Corona đang diễn biến khó lường khiến nhiều người lo lắng, nhưng ngày vía Thần tài sáng nay vẫn thu hút đông đảo khách hàng.

Ngay từ sáng sớm, nhiều người mua đã xếp hàng để có cơ hội trở thành những người đầu tiên mua vàng với mong muốn cầu may trong cả năm. Đặc biệt để mua được một chỉ vàng lấy may, nhiều người đã cất công dậy từ rất sớm để đi xếp hàng, với mong muốn là người mua được vàng sớm nhất.

Nhiều khách hàng dậy sớm để xếp hàng mua vàng nhưng không quên mang theo thiết bị phòng hộ. Ảnh: VNN

Trao đổi trên VNN, anh Đỗ Đình Hào (quê ở Khoái Châu, Hưng Yên) cho biết đã đi từ hơn 12 giờ đêm từ quê lên đây lúc 2 giờ sáng để chờ mua 2 chỉ vàng cho mình và để tặng người yêu.

Khách hàng xếp hàng mua vàng được phát khẩu trang miễn phí. Ảnh: VNN

Bện cạnh đó, nhằm đảm bảo an toàn trước dịch bệnh từ Thần Tài, khách hàng tới nhân viên bán hàng đều đeo khẩu trang. Trước khi mua vàng, nhiều khách hàng rửa tay, khử trùng.

Thần tài và nhân viên đều được đeo khẩu trang kín mít. Ảnh: VNN

Thương hiệu DOJI tặng khẩu trang cho khách mua vàng Ngày Thần tài. Bảo Tín Minh Châu chuẩn bị sẵn khẩu trang tặng khách hàng và dung dịch rửa tay khô diệt khuẩn.

khách hàng được rủa tay cẩn thận.

Các đơn vị bán hàng còn liên tục nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang an toàn. Tại DOJI, loa phát thanh liên tục nhắc khách đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn nhanh để phòng ngừa dịch virus Corona.

Khác với mọi năm, các nhân viên đứng bán vàng tại mọi quầy đều đeo khẩu trang để đề phòng virus Corona. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news